“สวีทตี้”จับคู่เพื่อนซี้“โดจา แค็ท”ปล่อยซิงเกิล ตอกย้ำมิตรภาพที่จะทำให้ฟลอร์สะเทือน!


เพิ่มเพื่อน    

 

     สวีทตี้(Saweetie) แร็ปเปอร์สาวเจ้าของยอดสตรีมกว่าร้อยล้านครั้งและสื่อชื่อดังของสหรัฐอเมริกาอย่างBillboard, The Fader ยกให้เป็นศิลปินที่ “น่าจับตามอง” เปิดปีใหม่ด้วยการส่งซิงเกิลใหม่“Best Friend” งานดนตรีสนุกๆพร้อมสั่นสะเทือนฟลอร์เต้นรำออกมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆ

     โดยสวีทตี้ยังควงคู่มาพร้อมกับ โดจา แค็ท(Doja Cat) แร็ปเปอร์สาวสุดร้อนแรงอีกคนของวงการที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลGrammy มาแล้วและการทำงานของแร็ปเปอร์สาวคู่นี้ก็ทำให้เพลง“Best Friend” มีคอนเซ็ปต์ครบเครื่องสมกับชื่อเพลงเพราะทั้งสวีทตี้และโดจาแค็ทสามารถร่ายแร็ปร้องรับกันได้อย่างเหมาะเจาะลงตัวเคมีเข้าเข้ากันสุดๆ และเมื่อรวมกับบีทคึกคักๆน่ากระตุกแข้งขาแล้ว“Best Friend” น่าจะเป็นเพลงที่จับมือชวนเพื่อนซี้เพื่อนสนิทโดดลงไปสนุกกันบนฟลอร์เต้นรำอย่างที่สุด

     นอกจากจะปล่อยเพลงออกมาให้ฟัง สวีทตี้และโดจาแค็ทยังปล่อยมิวสิควิดีโอ“Best Friend” ออกมาให้ชมกันเรียบร้อยโดยสองสาวจับมือกันโชว์ความเซ็กซี่ที่ริมสระน้ำ ก่อนปิดท้ายด้วยฉากจบที่แสดงความเป็นสาวมั่นแบบแรงเกินร้อยของทั้งคู่จนต้องมีการเซ็นเซอร์! 

     “Best Friend” พร้อมให้ความบันเทิงเรียบร้อยแล้วที่Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music ส่วนใครถ้ารออัลบั้มชุดแรกของสวีทตี้Pretty B*tch Music เจอกันแน่เร็วๆนี้ไม่นานเกินรอโดยวอร์นเนอร์มิวสิค

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"