เจ็บ 2 ราย! บึ้มแยกสามย่าน ตำรวจจับม็อบป่วนกรุง 5 คน


เพิ่มเพื่อน    

16 ม.ค.64 - จากกรณีมีกลุ่มผู้ชุมนุมนัดรวมกันตัวที่สามย่านมิตรทาวน์ เพื่อเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ปล่อยตัวการ์ดม็อบปลดแอก 2 รายที่ทำกิจกรรมขึงป้ายผ้ายาว 112 เมตรบริเวณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา ก่อนถูกจับกุมส่งตัวไปยังกองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค 1 จ.ปทุมธานี (บก.ตชด.ภาค 1)นั้น

ต่อมาเวลา 17.45 ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนหลายร้อยนาย เข้าควบคุมพื้นที่บริเวณแยกสามย่าน ถ.พระราม 4 และถ.พญาไท โดยมีรถขนผู้ต้องขังเข้ามาในพื้นที่ด้วยหลายคัน

ขณะที่ ทวิตเตอร์ TLHR / ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน @TLHR2014 รายงานเมื่อเวลา 18.00 น.ว่า ชุดควบคุมฝูงชนจับกุมผู้ชุมนุมหน้าสามย่านมิตรทาวน์อย่างน้อย 5 คน เป็นหญิง 2 ชาย 3 ขึ้นรถผู้ต้องขัง 2 คัน และพยายามยึดโทรศัพท์ด้วย คาดว่าจะนำตัวทั้ง 5 ไปที่ บก.ตชด.ภาค 1 ปทุมธานี
ล่าสุดมีรายงานว่า เกิดเสียงดังขึ้นคล้ายเสียงระเบิด บริเวณหน้าจามจุรีสแควร์ มีคนถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย เป็นประชาชนทั่วไปไม่ทราบชื่อ ถูกสะเก็ดระเบิดเข้าที่ฝ่ามือ และรายที่ 2 เป็นนักข่าวถูกสะเก็ดระเบิดที่ด้านหลังขา

เวลา 18.25 น. TLHR / ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน @TLHR2014 รายงานเพิ่มเติมว่า ชุดควบคุมฝูงชนถอนกำลังออกจากแยกสามย่าน เปิดการจราจร ด้านปชช.ที่ถูกจับกุมอยู่ในรถผู้ต้องขังให้สัมภาษณ์ว่า ถูกยึดโทรศัพท์โดยยังไม่ได้ติดต่อแจ้งญาติหรือทนายความ มีบางคนถูกยึดกุญแจรถด้วย มีรายงานว่า ขณะกำลังตร.เข้าควบคุม พท.มีเสียงระเบิดดังขึ้นหน้าจตุรัสจามจุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

มีรายงานว่า นักข่าวที่บาดเจ็บคือนายธนกร วงศ์ปัญญา นักข่าว The standard โดนสะเก็ดเล็กน้อย ไม่ได้รับบาดเจ็บมาก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"