วงแตก! 'เพจคณะราษฎร' แฉทุกคนคือแกนนำเป็นแค่เรื่องหลอกลวง หลังถูก 'รุ้ง' ลอยแพ


เพิ่มเพื่อน    

16 ม.ค.64 - จากกรณีน.ส.ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล หรือ รุ้ง แกนนำกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม และแกนนำม็อบราษฎร ประกาศเทม็อบที่รวมตัวบริเวณสามย่านว่า ไม่ใช่พวกเดียวกัน โดยโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Panusaya Sithijirawattanakul ระบุว่า ในฐานะโฆษกอย่างเป็นทางการของกลุ่ม "ราษฎร" ขอชี้แจงให้ประชาชนทุกท่านทราบว่าการประกาศรวมตัวที่สามย่านที่เกิดขึ้นในวันนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากกลุ่ม ราษฎร หรือแกนนำคนใด 

หลังจากนั้น รุ้ง ปนัสยา ยังได้โพสต์ในคอมเม้นท์เพิ่มเติมว่า "ที่ต้องออกมาชี้แจงเนื่องมาจากโพสต์ของเพจนี้ (คณะราษฎร) นี่ไม่ใช่เพจของเราและเกรงว่าทุกคนจะสับสนได้ค่ะ" โดยแคปหน้าจอเพจ "คณะราษฎร" ซึ่งเป็นรูปโปรไฟล์หมุดคณะราษฎร 2563 ซึ่งโพสต์ข้อความว่า ประกาศรวมพลที่สามย่าน

ทั้งนี้ เพจ "คณะราษฎร" เป็นแนวร่วมม็อบ 3 นิ้วโดยจัดทำธนบัตรปลอมเป็นรูปเป็ดเหลือง อ้างว่าเป็นเงินของราษฎรเอาไว้ใช้ซื้อของร้านค้า CIA ในการชุมนุมเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 บริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ (SCB) หลังจากนั้นแอดมินเพจได้ถูกจับกุมคดี 112 เนื่องจากผลิตและจำหน่ายปฏิทินเป็ดยางโดยแอบอ้างและล้อเลียนปฏิทินพระราชทาน

ล่าสุด เพจ คณะราษฎร ได้โพสต์ข้อความตอบโต้ รุ้ง ปนัสยา โฆษกม็อบราษฎรว่า อันราษฎรนั้น มีทั้งราษฎรแท้และราษฎรเก๊ ม็อบราษฎรหาได้มีทุกคนเป็นแกนนำอย่างที่เขาหลอกลวงไม่ -รุ้ง ปนัสสยาไม่ได้กล่าวไว้-

หลังจากนั้นได้มีผู้เข้ามาคอมเม้นท์ถกเถียงกันเป็นจำนวนมาก โดยมีคนเข้ามาบอกว่า แกนนำไม่ได้เท แต่ม็อบเล็กควรจะเข้ามาปรึกษาก่อน จากนั้นก็มีผู้เข้ามาถามว่า ทุกคนคือ แกนนำมิใช่หรือ  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"