พลาดอย่างแรง! เพจฝ่ายประชาธิปไตย สุดอับอายละครลวงโลกอุ้มการ์ดราษฎร


เพิ่มเพื่อน    

20 ม.ค. 64 - จากกรณี นายมงคล สันติเมธากุล หรือ "เยล" สมาชิกการ์ดราษฎร อ้างว่าถูกเจ้าหน้าที่ กอ.รมน. อุ้ม แต่ความจริงปรากฏว่าเป็นการแต่งเรื่องขึ้นมาเอง 

ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ Headache Stencil  ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1 แสนคน และมีจุดยืนทางการเมืองต่อต้านการรัฐประหาร ได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้ "จริงๆผมด่าเรื่องนี้ในทวิตเตอร์ไปแล้วหนักมากเมื่อคืน แต่ในเมื่อผ่านมาเกือบวันยังไม่เห็นมีการประณามการกระทำนี้จากฝ่ายแกนนำพวกเดียวกันเองเลย จึงขออณุญาตใช้พื้นที่เพจตัวเองประณามเพิ่มอีก

การนำละครลวงโลกมาใช้ในแผนการรบแบบนี้ มันจะได้ประโยชน์แหละนะ ถ้าทำสำเร็จลุล่วงไปได้ แต่นี่ก็เห็นๆอยู่ กล้องเต็มไปหมด ตอแหลอะไรไม่วางแผนเลยจริงๆอ่ะ สมองที่มีอยู่นี่ได้ใช้บ้างมั้ยก่อน? กลายเป็นว่า นอกจากไม่ได้ผลแล้ว ทุกอย่างจะย้อนกลับมาหาฝ่ายเดียวกันทันที

และสิ่งที่...ที่สุดของเรื่องนี้ก็คือ ต่อไปนี้ถ้ามีคนโดนอุ้มฉุกเฉินอีก ก็จะมีคนที่จะไม่กล้ารี ไม่กล้าแชร์ช่วยตามหา เพราะรอบนี้หน้าแหก หน้าชา แดกความโง่เข้าไปกันหลายคนมาก

หากแผนนี้น้องเยลวางแผนตอแหลเอง ก็ขอเชิญรับกรรมรับผิดชอบปฏิบัติการลวงโลกในครั้งนี้ครับ 

แต่ถ้าแผนนี้น้องเยลไม่ได้วางแผนเอง ขอนะครับ อย่าโง่ไปรับผิดชอบแทนแผนการโง่ๆของคนที่มาสั่งคุณทำเลยครับ ประจานมันยังได้เลย ไม่ต้องห่วงว่าฝั่งเดียวกันจะด่าครับ คนวางแผนควรออกไปจากขบวนนี้ครับ พลาดใหญ่ขนาดนี้ อย่ากลับมาเสนอหน้าเลยว่ะ

เรื่องมีเยอะแยะ เอาเรื่องคนโดนอุ้มหายมาใช้ประโยชน์ สวะ ขยะสังคม"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"