'ต้นหอม'เผยไทม์ไลน์เจอ'มะตูม'ครั้งล่าสุด หลังอีกฝ่ายติดโควิด


เพิ่มเพื่อน    

 

         ถือเป็นคนที่มีความสนิทสนมกับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร เป็นอย่างมาก  พออีกฝ่ายแจ้งว่าติดเชื้อโควิด-19 ทำให้แฟนๆ รู้สึกเป็นห่วง ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ซึ่งทางต้นหอมก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ รีบออกมาชี้แจง โดยบอกว่าไม่ได้เจอมะตูมมาหลายวันแล้ว สำหรับคนที่ได้ร่วมงานกับต้นหอมในช่วงเวลาที่ผ่านมาไม่ต้องกังวลใจ

         โดย ต้นหอม ได้อัดคลิปแจ้งในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “พอมะตูมประกาศติดโควิด คนที่เพิ่งร่วมงานกับหอมไป ตอนนี้หอมเข้าใจว่าทุกคนกำลังกังวลใจ ไม่ว่าจะเป็นคนที่เพิ่งร่วมงานไปแล้ว หรือคนที่กำลังจะร่วมงานนะคะ คือหอมเจอมะตูมตั้งแต่วันที่ 5  หลังจากนั้นเราไม่ได้เจอกันอีกเลย ไทม์ไลน์ในการคิดโควิดของมะตูมน่าจะอยู่ในวันที่ 9

          และหอมเพิ่งออกจากโรงพยาบาลจากอาการท้องเสีย และก็ตรวจโควิดมา เพราะฉะนั้นผลหอมเป็นลบ วันที่ 14 ผลออกมา ตั้งแต่วันที่ 5ไม่เจอกับมะตูมอีกเลย 14 ผลโควิดออก ฉะนั้นใครที่เพิ่งร่วมงานกับหอมสบายใจได้ เพราะหอมไม่ได้เจอกับมะตูมเลย  ถ้ายังไงใครที่เป็นกังวลใจหรือร่วมงานกับน้องมะตูมก็ไปตรวจนะคะ"

 

 

 

อินสตาแกรม djtonhorm


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"