'อดีตบิ๊ก ศรภ.' ชี้เปรี้ยงประเทศที่หนุนม็อบในไทย กำลังเจอบาปกรรม!


เพิ่มเพื่อน    

23 ม.ค.64 - พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ(ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊กดังนี้

ร้านกาแฟ-ม็อบไทย-NGOs-ม็อบอเมริกา 

วันนี้ไปนั่งกินกาแฟร้านแห่งหนึ่งซึ่งมีหนังสือ

ประเภทไม่ชอบเจ้า ไว้ให้ลูกค้าอ่าน ได้ยินการพูดคุยของลูกค้าประจำ 
(เพราะเห็นทักทายกับคนขาย) พูดเรื่องการอุ้ม คนไทยในกัมพูชา 
หายไป แล้วแสดงความเห็นต่างๆนาๆ ได้ยินแล้วขอมาอธิบายให้ฟังหน่อย 

1. ถ้าจะพูดถึงกรณีนี้ ลองไปหาความจริง คนหาย คนตาย ในสมัยรัฐบาล คุณทักษิณ ดูก่อน โดยอ้าง เรื่องยาเสพย์ติด ผู้มีอิทธิพล ขนาดอยู่ที่สนามบินดอนเมือง ยังถูกอุ้มกลางท่าอากาศยานหายไปก็มี จนเป็นต้นเหตุหนึ่งของเหตุการณ์รุนแรงในภาคใต้มาถึงปัจจุบันนี้ 

2. ส่วนเรื่องคนหายในกัมพูชาแต่ดันมาทวงถามรัฐบาลไทย  ที่ถูกต้องไปถามรัฐบาลที่เกิดเหตุดู ว่าเขารู้สึกอย่างไรท่ีมาอยู่ในประเทศเขา แล้วไปเที่ยวด่าประมุขประเทศอื่น ท่ีมีไมตรีกันมายาวนาน (ทั้ง สปป.ลาว และ กัมพูชา มีโครงการพระราชดำริอยู่หลายแห่ง) 

3. แต่ที่สำคัญที่สุด คือทุกประเทศในอาเชียน คงไม่ต้องการให้ ม็อบ ในประเทศไทยไปเป็นต้วอย่างให้คนของเขาแน่เช่น กัมพูชาออกกฏหมายควบคุมการรับเงินจาก NGOs ต่างชาติในขณะที่มาเลเซีย และ สปป.ลาว ก็มีกฏหมายความมั่นคง และพยายามไม่ให้ เสนอข่าวเกี่ยวกับม็อบในประเทศไทย ฯลฯ 

4.ตอนนี้ ประเทศที่หนุนม็อบในไทย ก็กำลังเจอบาปกรรม ที่ตามมาทันทีทันใดครับ เมื่อไรประเทศเราจะตามอย่างสหรัฐฯบ้าง จับตาให้ดี 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"