'บุญเกื้อ' ยกกรณีอุ้มลวงโลก-การ์ด 3 นิ้ว เทียบ 'วันเฉลิม' หายตัว!


เพิ่มเพื่อน    

23 ม.ค.64 - นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว สมาชิกกลุ่มไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ผมไม่ใช่หมอดู แต่ เหตุการณ์ที่เกี่ยวกับการเมืองผมมองออกทะลุปรุโปร่ง กรณี "อุ้มนายวันเฉลิม" ผมเป็นคนแรกที่ไม่เชื่อว่ามีการอุ้มจริง มันเป็นเรื่องลวงโลก ซึ่งผมโพสต์ไว้หลังจากการปล่อยข่าววันเฉลิมถูกอุ้มแค่เพียง 1 วัน 

ขอให้ย้อนกลับไปดูโพสต์เก่าของผม ที่มีการแชร์กันไปถึง 1พันครั้ง เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 63 กันอีกครั้งหนึ่ง อ่านโดยละเอียดแล้วจะเห็นอะไรบางอย่างอยู่ในนั้นเชื่อมโยงมาถึงละครลวงโลกภาค 2 เรื่องอุ้มการ์ดเยล ในวันนี้ได้ชัดเจน"

สำหรับโพสต์ของนายบุญเกื้อ เมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ปีที่ผ่านมา ระบุว่า "คณะก้าวหน้า ถือเป็นกลุ่มการเมืองรุ่นใหม่ที่เป็นผลิตผลของสังคมยุคดิจิตอลที่ผู้คนห่างไกลจากศาสนาและศีลธรรม 

....เพื่อชัยชนะทางการเมือง พวกเขาทำได้ทุกอย่างโดยไม่มีความเกรงกลัวหรือความละอายต่อบาปเวรใดๆทั้งสิ้น แม้แต่การสร้างเรื่องโกหกลวงโลก พวกนี้ทำการเมืองแบบน้ำเน่า ที่เน่าฟอนแฟะยิ่งกว่านักการเมืองยุคเก่าที่เขายังจะพอมีความกลัวความละอายต่อบาปเวรกันอยู่บ้าง แต่พวกนี้ไม่มีเลย

....ช่วงนี้คณะก้าวหน้าเปิดแคมเปญใหม่ ด้วยการจัดฉากแสดงละครลวงโลกเรื่อง "อุ้มวันเฉลิม" เร่งโหมกระพือกระแสเต็มกำลัง ทั้งสำนักข่าวสื่อต่างๆในเครือและกลุ่มนักศึกษาที่ตั้งเป้าหมายว่าจะประกอบอาชีพนักเคลื่อนไหวเป็นหลัก มาผนึกกำลังกันทุกเครือข่าย

ใช้การเปิดประเด็นข่าวปลอมเรื่องนายวันเฉลิมถูกอุ้มขึ้น จากนั้นก็เล่นข่าว ส่งลูก รับลูกต่อๆกันไป สอดรับไล่เรียงกันไปเป็นลูกระนาด ให้เกิดกระแสเป็นประเด็นพุ่งเป้าไปใส่ร้ายรัฐบาลไทยและเล่นกระทบชิ่งขึ้นไปถึงสถาบันกษัตริย์ แถมยังได้เบี่ยงเบน กลบเกลื่อนกระแสข่าวความชั่วของตระกูลจึงรุ่งเรืองกิจที่ก่อไว้อีกด้วย

....สำหรับผู้ที่ติดตามการเมืองมาเป็นเวลายาวนาน เมื่อเห็นคณะก้าวหน้าเปิดแคมเปนเรื่องลวงโลกนี้ก็จะไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไรเป็นพิเศษ เพียงแต่มีความรู้สึกว่าความสามารถในการเขียนบทละครได้กระจอกเอามากๆ แถมยังไปขโมยเอาวลีคำพูด "ผมหายใจไม่ออก" ของนายจอร์จ ฟลอยด์ มาใช้อย่างหน้าด้านๆ...เสียชื่อคนเขียนบทระดับอาจารย์ป็อก เจ้าของฉายาหลวงประดิษฐวาทกรรมหมดเลย"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"