สลด! พบแล้ว ร่างทหาร-ตำรวจ ที่หายในเขื่อนแม่ประจันต์


เพิ่มเพื่อน    

23 ม.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น. พ.ต.ท.บัญญัติ เพิ่มนาค รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.หนองหญ้าปล้อง  จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก นางเจือง ฤทธิ์ล้ำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านพุไทร 1 ว่าพบศพของ จ่าสิบตรี มนตรี  เย็นใจ  อายุ 29 ปี  กองพัน 52 ช. 1 รอ. จ.ราชบุรี และ สิบตำรวจเอก สมบัติ  บัวงาม อายุ 29 ปี กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรยะลา ลอยขึ้นอืดอยู่บริเวณริมเขื่อนแม่ประจันต์ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี หลังทั้งคู่นำเรือออกมาตกปลาในเขื่อนฯแล้วหายไป  ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีปฏิบัติการค้นหาผู้สูญหายดังกล่าวเป็นเวลากว่า 2 วัน แต่ไม่พบ

ทั้งนี้หลังจากที่มีปฏิบัติการค้นหาร่างผู้สูญหายรวมระยะเวลากว่า 2 วัน และได้ยุติการค้นหาเมื่อช่วงหัวค่ำของเมื่อวานนี้ แต่ยังคงมีชุดเจ้าหน้าที่ที่คอยเฝ้าสังเกตการณ์ในบริเวณจุดใกล้เคียงตลอดทั้งคืน 

จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 04.50 น. ที่ผ่านมา พบศพของทั้งคู่ลอยขึ้นมาเหนือน้ำในลักษณะคว่ำหน้าศพนั้นอยู่คู่กัน จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรม สถานเพชรบุรี สนับสนุนที่เกิดเหตุเพื่อนำร่างของทั้งสองขึ้นมาพร้อมส่งผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตให้ชัดเจนอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"