โล่ง!กองทะเบียนประวัติอาชญากรไม่มีคนติดเชื้อเพิ่ม


เพิ่มเพื่อน    

27 ม.ค.64 - พล.ต.ต.เนติพงศ์ ธาตุทำเล ผู้บัญชาการกองทะเบียนประวัติอาชญากร (ผบก.ทว.) แถลงถึงการตรวจเชื้อไวรัสโคโรนา (covid 19) ของข้าราชการตำรวจในสังกัดกองทะเบียนประวัติอาชญากรที่เข้ารับการตรวจเมื่อวันที 25 ม.ค. ที่โรงพยาบาลตำรวจจำนวน 60 นาย หลังมีเจ้าหน้าที่ติดเชื้อว่า ผลปรากฏว่าไม่มีข้าราชการตำรวจในสังกัดกองทะเบียนประวัติอาชญากร ท่านใดติดเชื้อทุกราย

พล.ต.ต.เนติพงศ์ กล่าวอีกว่า ข้าราชการตำรวจทั้งหมดจำนวน 60 นายต้องกักตัวเองอยู่ที่บ้านจนถึงวันที่ 8 ก.พ.64 จึงจะสามารถมาทำงานได้ตามปกติ สำหรับข้าราชการตำรวจกองทะเบียนประวัติอาชญากร ทุกนายที่ไม่ใช่กลุ่มเสี่ยง ส่วนจุดให้บริการตรวจสอบประวัติประชาชนนั้นเปิดให้บริการตามปกติในวันพฤหัสบดีที่ 28 ม.ค.2564 เวลา 08.30น.เป็นต้นไป ส่วนมาตรการในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด 19 กองทะเบียนประวัติอาชญากร ได้ดำเนินการอย่างจริงจังและต่อเนื่องตามนโยบายผู้บังคับบัญชา เพื่อสร้างศรัทความเชื่อมั่นและไว้วางใจในมาตรการและการให้บริการแก่ประชาชนอย่างใกล้ชิดดุจดั่งญาติ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"