'เจนนิเฟอร์ คิ้ม'ส่งเงินช่วยผู้มีพระคุณหลักแสน เผยขอเป็นล้านก็ให้ได้


เพิ่มเพื่อน    

 

          กล้าพูดได้อย่างเต็มปากว่าเป็นคนที่ประหยัดมากถึงขึ้นชื่อว่างก  สำหรับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ดีว่าตัวแม่ของวงการเพลง แต่ใครจะรู้ว่าเห็นงกๆ แบบนี้ แต่กลับส่งเงินช่วยผู้มีพระคุณหลักแสน โดยเจ้าตัวได้มาเปิดเผยผ่านรายการต้มยำอมรินทร์

          “เป็นคนงกกับตัวเองแต่จะสปอร์ตกับคนอื่น อย่างเราจะใช้จ่ายอะไรหรือซื้ออะไรให้ตัวเอง อันนี้ร้อยกว่าบาทเลยเหรอ นิดเดียวเองก็ไม่กินเลยไม่ซื้อให้ตัวเอง แต่ว่าเวลาที่เราไปเจอพนักงานที่เขาดูแลเราดีๆ เราก็ให้เงินเป็นน้ำใจเขา อย่างยกตัวอย่างที่เราไปเติมน้ำมันก็จะให้ทุกครั้งสี่สิบบาทก็เป็นปกติที่เราพึ่งพอใจ เพราะเราร้องเพลงกลางคืนมาเราก็จะเห็นพนักงานที่พอเขาได้เงินที่เป็นน้ำใจพวกนี้มาเขาก็จะดีใจในสิ่งนั้นมากเราก็จำมา เมื่อวันหนึ่งเราพอทำให้ได้เราก็ให้ อย่างวันเกิดพ่อเราเลี้ยงโต๊ะหมดไปสามหมื่นเราให้ค่าบริการพนักงานห้าพัน

          (ล่าสุดเจนนิเฟอร์ คิ้ม ช่วยคนคนหนึ่งเป็นเงินหลักแสน)  เราเป็นคนที่เรียงลำดับความสำคัญกับผู้มีพระคุณของเราช้าหรือเร็วเราก็ต้องได้ผลตอบรับนั้นคืน ซึ่งก็คือเป็นความดีที่เราพอทำได้เพราะเราไม่ได้ชอบออกไปทำบุญที่ไหน เราชอบทำทานมากกว่า คือ พี่คนนี้เมื่อสิบกว่าปีที่แล้วเรายังไม่ได้มีชื่อเสียง พี่ฉอด สายทิพย์ ก็ยังไม่ได้พาขึ้นคอนเสิร์ตสโนว์คิ้ม เราก็ยังไม่ได้มีเงินมีทองอะไร แต่เราอยากจะซื้อบ้านให้พ่อแม่อยู่ แต่ยังไม่มีเงินดาวน์เงินเท่าไหร่ แต่เรื่องมีอยู่คือธนาคารต้องยอมให้เราทำเรื่องผ่าน ซึ่งพี่คนนี้เขาสนิทกับเจ้าของโครงการ เขาพูดคำเดียวเจ้าหน้าที่ธนาคารเขามาถึงเขาให้เราเซ็นทุกอย่างคือเรียบร้อย คือเราไม่มีเขาเราไม่มีที่คุ้มกะลาหัว ไม่มีบ้าน เหมือนไม่มี พี่ฉอด เราก็ไม่มีอนาคตมาไกลถึงวันนี้

          แต่เมื่อช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา เราไม่ได้เจอพี่คนนี้มาสิบกว่าปี พี่เขาล้มละลาย เป็นโรคนั้นนี่ ไม่สบายมาก แล้ว 70 กว่าอยู่กับเมียสองคน บ้านกำลังจะโดนยึด เขาก็เขียนเป็นจดหมายมาหาเราแล้วก็ให้เบอร์มา เราก็ให้พี่สาวโทรกลับไป เราก็โอนเงินกลับไปให้เขาสองแสน เราคิดว่าถึงจะสองล้านก็ยังไม่มากเกินกว่าที่เขาทำให้พวกเรา ทำให้พ่อแม่เรามีที่อยู่ที่อาศัย ซึ่งเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องธรรมดามากๆ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"