'เปิ้ล นาคร'ตรวจหาเชื้อโควิดรอบ 2 หลังใกล้ชิด'ดีเจ.มะตูม'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงที่ได้ทำงานใกล้ชิด ดีเจ.มะตูม- เตชินท์ พลอยเพชร เมื่อทราบว่าอีกฝ่ายติดเชื้อโควิด-19 ก็ทำให้ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย พร้อมด้วยภรรยา รีบไปตรวจหาเชื้อและกักตัวเป็นการด่วน

          และเมื่อได้กักตัวเป็นเวลา 7 วัน เจ้าตัวก็ได้ไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง ซึ่งผลเป็นลบ นั่นหมายความว่าเปิ้ล นาคร ไม่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งหลังจากนี้จะทำการกักตัวต่ออีก 7 วันเพื่อให้ครบ 14 วัน และจะไปตรวจหาเชื้ออีกครั้ง

          โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “วันนี้กักตัวเป็นวันที่ 7 แล้ว สำหรับผู้เสี่ยงสูงอย่างเรา ถามว่ากังวลมั๊ย บอกเลยว่าหลอนทุกวัน ตื่นมาทุกเช้าต้องกลืนน้ำลายเช็คคอตัวเองตลอดว่าเจ็บคอยังว่ะ คนที่เคยกักตัวน่าจะรู้สึกคล้ายๆ กันกับเรา ว่าตกลงนี่เราป่วยหรือไม่ป่วยว่ะเนี่ย พอคิดได้ก็ เอ๊ะเรายังไม่ใช่ผู้ป่วยนี่หว่า จะนอยไปทำไมมากมาย.....วันนี้จึงมาตรวจหาเชื้ออีกครั้ง (เพราะถ้าติดเชื้อโควิดจริงก็ไม่ต้องรออาการออกถึง 14 วันหรอก มันจะเจอในวันนี้เลย....ผมเข้าใจถูกใช่ปะครับคุณหมอ???)

          ถ้าเจอก็จะได้เข้าทำการรักษาแต่เนิ่นๆ ถ้าไม่เจอก็จะกักตัวต่ออีก 7 วัน ตามที่คุณหมอแนะนำ....พอตรวจเสร็จทางรพ.เดินมาแจ้งว่าเย็นนี้ทราบผลนะค่ะ....”แล้วค่าตรวจเท่าไหร่ครับ???”....คุณไม่เสียตังค์ค่ะ เพราะคุณคือผู้มีความเสี่ยงสูงทางโรงพยาบาลทำเรื่องเบิกให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบพระคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย...รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง นพ นพสิทธิ์ สุวรรณชวทัต.....เย็นนี้ทราบผลคับ #โควิด19”

          และล่าสุดหนุ่มเปิ้ล นาคร ก็ได้อัดคลิปโพสต์ในอินสตาแกรม เพื่อแจ้งถึงผลของการตรวจหาเชื้อโควิดเป็นครั้งที่ 2

          “สรุปผลที่ตรวจเลือดจากการกักตัววันนี้เป็นวันที่ 7 นะครับ แล้วก็เป็นการตรวจเลือดครั้งที่ 2  ก็ครบ 7 วัน ต้องกักตัว 14 วัน 7 วันแล้วถ้าเป็นผลตรวจเลือด ถ้าอาการออกหรือไม่ออกจะต้องเจอแล้วนะครับ แล้วเมื่อกี้ได้พูดคุยกับคุณหมอที่โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ที่ไปตรวจมาเมื่อเช้านี้ ผลออกมาเป็นลบนะครับ ซึ่งคุณหมอบอกว่าเมื่อเช้าตรวจทั้งจมูกด้วยตรวจทั้งเลือดด้วยเพื่อความแม่นยำเพิ่มขึ้น ก็ถือว่าตอนนี้โอกาสที่จะติดเหลือแค่ 10 เปอร์เซ็น ปลอดภัยประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นแน่นอนแล้ว แต่ก็ให้กักตัวอยู่ต่ออีก 7 วัน ครบ 14 วันถึงจะชัวร์ได้ว่าเราไม่ได้เป็นร้อยเปอร์เซ็น แล้วเดี๋ยววันที่ 14 ก็ไปตรวจอีกครั้งหนึ่ง น่าจะเป็นวันที่ 3 (กพ) แล้วก็ตอนนี้ผลออกมาเป็นลบนะครับ ลูกๆ ไม่เป็นแน่นอนแล้วครับ ดีใจมากๆ ขอบคุณมากๆ ครับที่ไม่เป็น”

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม ple_nakorn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"