น้ำตาจะไหล! 'ที พิบูรณ์ชล'โอด ปาร์ตี้'ดีเจ.มะตูม'ทำตกงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

        ไม่ได้เป็นคนใกล้ชิดหรือทำงานร่วมกับ ดีเจ.มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร แต่นักแสดงหนุ่ม ที-พิบูรณ์ชล ทัศนาอารีย์ ก็ได้รับผลกระทบไปเต็มๆ จากที่ดีเจคนดังได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิด จนติดเชื้อโควิด-19 และตอนนี้ได้ลุกลามแพร่เชื้อไปอีกมากมาย

          ซึ่งหลังจากที่ดีเจ.มะตูมออกมายอมรับว่าติดเชื้อโควิด งานในวงการบันเทิงก็ค่อยๆ ชะลอตัวและหลายทีก็เริ่มที่จะยุติดการทำงานไปก่อน  โดยหนุ่มทีได้โพสต์ขอความผ่านเฟซบุ๊กว่า

          “ผมโดนยกเลิกงานทั้งหมด​  คือพี่ๆ ปาร์ตี้กันแบบสนั่นเลย​  พวกพี่ดังกันไง  พวกผมไม่ได้ดังเหมือนคุณ พวกผมไม่ได้มีเงินเก็บเยอะๆ นะครับ​  ที่จะใช้ชีวิตโดยไม่ได้ทำงานเป็นเดือนๆ ได้ แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คนไทยด้วยกันนะครับ”

          จากนั้นยังได้โพสต์ภาพข้อความว่า “งานถูกยกเลิกหมดเพราะพวกพี่ ๆ ปาร์ตี้กันจนติดเชื้อ สุดท้ายคนปลายแถวก็รับกรรมไปด้วย ผมได้ให้กำลังใจ แต่ก็ขอพูดหน่อยจริง ๆ ครับเรื่องนี้ จะร้องไห้เลยแบบนี้”

          ล่าสุดวันนี้ (28 มค) ที พิบูรณ์ชน  ได้เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของ ดีเจ.มะตูม เตชินท์ ระบุว่า “@dj_matoom ผมเป็นนักแสดงปลายแถว ผมโดนยกเลิกงานทั้งหมด เพราะวงการสะเทือนกรณีนี้ จากที่จะได้เงินส่งให้แม่ จ่ายค่าผ่อนรถ ค่าห้อง กลายเป็นจะไม่เหลือซื้อข้าวด้วยซ้ำ ผมขอพูดหน่อยนะครับพี่ ถ้าพี่ไม่ติดเกี่ยวกับปาร์ตี้ผมจะไม่กล้าพูดเลยแต่กลายเป็นแบบนี้ ผมโคตรท้อเลยพิมไปจะร้องไป ไม่รู้จะทำยังไงแล้วท้อกับชีวิตมาก #แต่ยังไงผมขอเป็นกำลังใจให้พี่หายเร็วๆ นะครับ”

          พร้อมแนบข้ออีกว่า “ผลกระทบนี้วงกว้างจริงๆ นี่ยังไม่รวมช่างกล้อง ช่างไฟ ทีมงานในวงการนี้ ครอบครัวเขาจะอยู่ยังไง   ผมพูดในสิ่งที่ถูกต้องโดยไม่เข้าข้างด้วย ผมไม่ได้ซ้ำเติม แต่สุดท้ายคนไทยด้วยกันผมก็ให้กำลังใจกันอยู่ดี”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก Tee Piboonchon


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"