เอาแล้ว! 'ธนกร' ถอนหงอก 'สารวัตรเหลิม' ยุครัฐบาลเพื่อไทยบ่อนพนันเต็มเมือง


เพิ่มเพื่อน    

30 ม.ค.64 - นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษพรรคเพื่อไทย โจมตีรัฐบาลว่า ตั้งคนเกษียณแก้ปัญหาบ่อน ชาติหน้าก็แก้ไม่ได้ว่า ในสมัยพรรคเพื่อไทย เป็นรัฐบาลก็มีบ่อนเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมดใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แก้ปัญหาบ่อนอย่างเป็นระบบ มีการลงโทษเด็ดขาดเป็นครั้งแรกก็ว่าได้ ที่มีการย้ายขาดเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับผู้บัญชาการ มีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนอย่างเป็นรูปธรรมชัดเจน นอกจากนั้นในส่วนแนวคิดการเปิดบ่อนการพนันถูกต้องตามกฏหมายก็มีคณะกรรมการศึกษาข้อดีข้อเสียอยู่ เพราะประชาชนมีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ซึ่งสุดท้ายก็อยู่ที่ประชาชน

นายธนกร กล่าวอีกว่า ร.ต.อ.เฉลิมก็เสมือนคนเกษียณแล้ว แต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดังนั้นอย่าดูถูกคนเกษียณ เพราะแต่ละท่านก็เป็นผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้ความสามารถ และเป็นที่ยอมรับของสังคม ตนเชื่อว่าชาตินี้แก้ได้อย่างแน่นอน ไม่ต้องรอชาติหน้า หากทุกฝ่ายช่วยกัน ส่วนกรณีที่บอกว่าคนมีอำนาจใหญ่โตหากินกับบ่อนการพนันนั้น ไม่ทราบว่าใคร แต่มั่นใจในตัวพล.อ.ประยุทธ์ว่า ท่านจัดการเด็ดขาดแน่นอน ยิ่งเป็นช่วงที่ประชาชนเผชิญสถานการณ์โควิด-19 ยิ่งต้องคุมเข้ม สุดท้ายตนหวังว่า ร.ต.อ.เฉลิมคงไม่ใช้มุขเดิม ตำหนิตนมวยไม่มีราคา ม้าไม่มีชั้นอีก .

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"