ทุกฝ่ายร่วมใจทำความสะอาด'ตลาดกลางกุ้ง'รอรับการประเมิน


เพิ่มเพื่อน    

31 ม.ค.64-เพจสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร โพสต์ภาพและข้อความการทำความสะอาดตลาดกลางกุ้งก่อนเปิดให้ผู้ประกอบการ เข้าปรับปรุงพื้นที่ โดยระบุว่า  09.00 น. อาสาสมัครแรงงานต่างด้าว (อสต.) / เจ้าหน้าที่ และแรงงานข้ามชาติ ที่อยู่ในตลาดกลางกุ้ง ร่วมกันล้าง และทำความสะอาด ตลาดกลางกุ้ง และพื้นที่หอพักศรีเมือง ด้วยคลอรีนเข้มข้น เพื่อเตรียมพร้อมที่จะให้เจ้าของแพกุ้ง และผู้ประกอบการ เข้าปรับปรุงพื้นที่ในวันพรุ่งนี้ ตามมาตรการที่ตกลงไว้กับทางจังหวัดสมุทรสาคร ช่วงต้นสัปดาห์ ที่ผ่านมา

"การปรับปรุงพื้นที่ ตลาดกลางกุ้ง ทางจังหวัดสมุทรสาคร กำหนดไว้ให้ 5 วัน คือ ปรับพื้นที่แพที่มีการซื้อ-ขาย / การปรับปรุงพื้นที่ส่วนกลาง ในตลาด / การปรับปรุงหอพักตลาดศรีเมือง ใหม่ทั้งหมด และการทำทางเข้า-ออก จุดเดียว หลังจากนั้น จะมีการประเมินว่าการปรับปรุง ถูกสุขลักษณะหรือไม่ คณะกรรมการป้องกันและควบคุมโรคติดต่อจังหวัดสมุทรสาคร ประชุมเมื่อวานนี้ (30/1/64) และมีมติร่วมกันในส่วนของตลาดกลางกุ้ง คือ จะเปิดให้ปรับปรุงภายใน 14 วัน  และจะส่งเจ้าหน้าที่จากสาธารณสุขเข้าไปประเมินมาตรการ ซึ่งการเปิดให้ค้า-ขาย ที่ตลาดกลางกุ้ง จะยังไม่อนุญาตจนกว่าจะประเมินแล้วผ่านเกณฑ์ประเมิน"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"