'โบว์ แวนด้า'ฟาดกลับชาวเน็ต หลังโดนวิจารณ์หากินกับความตาย'ปอ ทฤษฏี'


เพิ่มเพื่อน    

 

            จากเหตุการณ์ที่ โบว์-แวนด้า สหวงษ์ พาน้องมะลิ ลูกสาวไปออกรายการคุยแซ่บโชว์ เพื่อโปรโมทเพลง แต่มีการผิดคำพูดเพราะทางรายการถามเน้นเรื่องการเสียชีวิตของ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ ทำให้น้องมะลิสะเทือนใจ จนทางรายการรวมถึงพิธีกรที่ปฏิบัติหน้าที่ในวันนั้นต้องออกมาขอโทษกันยกใหญ่

          ซึ่งเรื่องนี้ก็กลายเป็นกระแสที่ชาวเน็ตต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง บางข้อความก็ดูเหมือนจะเกินพอดี จน  โบว์ แวนด้า ทนไม่ไหว  ถึงขั้นแคปข้อความดังกล่าว ออกมาโพสต์ฉะผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

          “เข้าใจว่าโลกนี้เหรียญมี 2 ด้าน โลกโซเชี่ยลว่าน่ากลัวแต่ไม่เทียบเท่า(แค่บางส่วน)...ขอโทษที่ข่าวของโบว์ทำให้หงุดหงิดใจนะคะ ทุกคนมีเหตุผลที่ทำ อย่างนึงที่ต้องเรียนรู้คือเคารพความคิดและการกระทำของตัวเองและผู้อื่น ข้อความและตัวอักษรสะท้อนความคิดและกมลสันดานของแต่ละคนว่ามีจิตใต้สำนึกยังไง เติบโตมาแบบไหน ขอให้ทุกท่านที่กล่าวถึงโบว์ในสองรูปนี้ทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ในอนาคตให้ดีที่สุดนะคะ และโบว์พร้อมที่จะรับฟังทุกคอมเม้นทีติชมแบบมีสตินะคะ ยินดีรับฟังและจะนำไปเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไปค่ะ” #แม่เลี้ยงเดี่ยวที่ทำมาหากินเลี้ยงลูกด้วยลำแข้งตัวเองค่ะ #ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสและสร้างตัวตนเพราะวันนี้ใช้ 1 สมอง 2 มือในการทำงานในอาชีพตัวเองค่ะ

            นอกจากนี้ยังโพสต์ต่ออีกว่า “#ขอนิดนึงนะคะสงบนิ่งมานานมากแล้ว ที่ผ่านมาโบว์และน้องมะลิมีพี่จ๋ารู้จักและได้รับความรู้สึกที่ดีและความเอ็นดูกับพี่จ๋าของน้องเพราะคุณพ่อน้อง และระลึกเสมอว่าทุกวันนี้เราได้โอกาสมากมายในชีวิตเพราะอะไร โบว์จึงตั้งใจทำหน้าที่แม่ หัวหน้าครอบครัว และเป็นทั้งพ่อและแม่ในเวลาเดียวกัน และที่ผ่านมาโบว์ใช้ 1 สมอง 2 มือของโบว์ในการทำงานอาชีพหลักของโบว์มาตลอด ฝากบอกคนในโพสนะคะถ้ายังไม่รู้ โบว์เป็นเจ้าของสกินแคร์VEEDAA @veedaaofficial_thailand มาเกือบ 4 ปีแล้วค่ะ ส่วนงานในวงการเป็นงานที่ผู้ใหญ่หลายท่านเมตรตาที่มอบให้เราและแต่ละงานเราก็ต้องใช้ความตั้งใจและความสามารถและความพยายาม และยังคงเลี้ยงชีพด้วยลำแข้งตัวเองต่อไปค่ะ ผู้หญิงด้วยกันให้กำลังใจกันเนอะ #ไม่ได้สร้างกระแสแต่แค่ไม่ได้อยู่นิ่งให้คนตรรกะความคิดป่วยทำร้ายความรู้สึกค่ะ

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม vanda29


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"