'บิ๊กป้อม' เผยพลังประชารัฐไม่หลีกทาง 'ปชป.' เลือกตั้งซ่อมเมืองคอน เพราะคราวที่แล้วแพ้นิดหน่อย


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.พ.64 - เมื่อเวลา 12.15 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์กรณี นายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาระบุว่า กรณี พล.อ.ประวิตร บอกว่าการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เป็นเรื่องประชาธิปไตย ไม่เกี่ยวกับมารยาททางการเมือง การอภิปรายไม่ไว้วางใจ พรรคร่วมรัฐบาลก็ไม่จำเป็นต้องยึดมารยาททางการเมือง ว่า ก็แล้วแต่ที่เขาจะคิด

เมื่อถามว่า มั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐคุมเกมในสภาฯใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ไม่รู้ ตนยังไม่รู้เลยว่าเขาคิดกันอย่างไรแต่พรรคร่วมรัฐบาลต้องร่วมมือกันนั้นแหละ

เมื่อถามย้ำว่า ถ้าพรรคร่วมรัฐบาลต้องร่วมมือกัน ทำไมพรรคพลังประชารัฐถึงไม่หลีกทางในการเลือกตั้งซ่อม พล.อ.ประวิตร ตอบว่า “ก็คราวที่แล้วเราแพ้นิดหน่อย ครั้งที่แล้วก็สู้กันใช่หรือไม่ และคนเขาอยากลงจะทำอย่างไร ซึ่งคิดว่าเรื่องนี้จะไม่กลายเป็นปัญหาบานปลายเพราะเป็นของจังหวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อให้สัมภาษณ์เสร็จแล้วพล.อ.ประวิตร กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “เรื่องนี้สื่อเป็นคนดึง เพราะไม่มีใครเขาว่าอะไรกันเลย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"