ปชป.งานเข้า!พปชร.ไม่หลบ ส่ง'อาญาสิทธิ์'หายใจรดต้นคอ'เสนพงศ์'ชิงเก้าอี้ส.ส.นครศรีฯ


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ.64- รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งว่า สำหรับการประชุม ส.ส.พรรค พปชร. ในเวลา 15.00 น. ของวันเดียวกันนี้ (2 ก.พ.) นอกจากการประชุมเพื่อเตรียมพร้อมรับมือการอภิปรายไม่ไว้วางใจแล้ว ส.ส.นครศรีธรรมราช และ ส.ส.ภาคใต้ พปชร.บางส่วน ยังได้พานายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ อดีตผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช พปชร. ที่เคยลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. เขต 3 นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2562 โดยได้อันดับ 2 แพ้นายเทพไท เสนพงศ์ จากพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เพียงไม่กี่พันคะแนน เดินทางเข้าพบพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ที่ที่ทำการพรรค พปชร. ถ.รัชดาภิเษก เพื่อรายงานตัว หลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศให้มีการเลือกตั้ง ส.ส. แทนที่ตำแหน่งว่าง ในวันที่ 7 มี.ค. 

ทั้งนี้ มีแนวโน้มสูงที่ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) จะมีมติส่งนายอาญาสิทธิ์ล้างตาในเขตนี้แม้ก่อนหน้านี้พรรคประชาธิปัตย์  จะระบุว่าเป็นการเสียมารยาท เนื่องจากเห็นว่าไม่ควรนำเรื่องเลือกตั้งซ่อมมาเป็นเงื่อนไขในการร่วมรัฐบาล แต่ควรมีตัวเลือกให้ประชาชน. 

สำหรับพรรคประชาธิปัตย์ คาดว่าส่งนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ อดีตรองนายกเทศมนตรีนคร นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นน้องชายนายเทพไทลงสมัครค่อนข้างแน่นอน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"