เศรษฐีใหม่หนุ่มรับซื้อน้ำยาง ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 6 ล้าน เผยได้เลขจากธนบัตรเก่า


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.พ.64 - เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลำทับ จ.กระบี่ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ได้มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 ทราบชื่อคือ นายกสิเดช ชุมทอง อายุ 32 ปี อาชีพรับซื้อน้ำยาง อยู่ ต.ดินแดง อ.ลำทับ ได้นำลอตเตอรี่หมายเลข 912307 จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท มาแจ้งความลงบันทึกประวันที่สภ.ลำทับ ท่ามกลางความดีใจของภรรยาและญาติๆที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี

เบื้องต้นนายกสิเดช เล่าว่าตนได้แวะซื้อลอตเตอรี่ขณะเดินทางไปที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา แวะร้านขายผ้า ระหว่างนั้นคนขายมาคะยั้นคะยอให้ซื้อ เพราะขายไม่หมดเหลืออยู่ 11 ใบ  โดยบอกว่าเพิ่งเรียนจบ แต่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ทำให้ไม่มีงานทำจึงมาขายลอตเตอรี่ ตนรู้สึกสงสารจึงได้ตัดสินใจซื้อมาทั้งหมด 4 ใบโดย 1 ใบ ซื้อตามหมายเลขในธนบัตร 50 บาท ซึ่งเป็นแบงค์เก่าที่พบที่บ้านของแม่ คือหมายเลข 912307 หลังจากตรวจรางวัลปรากฏว่า ล็อตเตอรี่ ใบที่มีเลขตรงกับแบงค์ ถูกรางวัลที่ 1 ก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก จึงได้นำไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเงินรางวัลที่ได้ส่วนหนึ่งก็จะเอามาลงทุนกิจการกับญาติพี่น้อง และเป็นทุนการศึกษาลูก หลังจากนี้ก็ใช้ชีวิตตามปกติ ยังยึดอาชีพรับซื้อน้ำยางและรับซื้อเศษยางต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"