‘เชอร์ล็อก โฮล์มส์’ ยังอาย ’เหวง’ มโนเรื่อง 'พล.อ.ร่มเกล้า'


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.พ.2564 -  นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)  โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “เรื่องร่มเกล้า สักวันความจริงต้องปรากฏ” ระบุว่า ในวันนี้ฝ่ายขวาจัด ฝ่ายทรราชพยายามใส่ร้ายป้ายสีคนเสื้อแดง และหาทางทำให้ นปช.มีกองกำลังติดอาวุธชายชุดดำให้สำเร็จให้ได้ เพื่อทำให้ นปช.คนเสื้อแดงเป็น "ผู้ก่อการร้าย"สำเร็จ 

สำหรับผมแล้ว ผมวิเคราะห์ของผมเองว่า คนฆ่าร่มเกล้าก็คือพวกทหารกันเองนั่นแหละครับ เพราะคนที่ฆ่าร่มเกล้าได้ ต้องอยู่ในระยะสายตาที่มองเห็นร่มเกล้า  และขว้างได้แม่นจริงๆ แม้จะต้องฆ่าคนอื่นหรือทำให้บาดเจ็บ อีกสัก 3-5 คนก็ต้องฆ่าต้องทำ เพราะต้องการฆ่าร่มเกล้า และเขาต้องแม่นขนาดมือจับวางเลย  ส่วนคนอื่นที่พลอยตายหรือเจ็บไปด้วยเพราะอยู่ใกล้ร่มเกล้า 

คนนี้ต้องรู้ว่ามีกองบัญชาการส่วนหน้าในการบัญชาการสู้รบกับคนเสื้อแดง คนเสื้อแดงไม่มีอาวุธนะครับ ไม่มีกองกำลังติดอาวุธชายชุดดำ  พวกทหารทรราชมันก็รู้ดีแต่มันใส่ร้ายป้ายสี และทำสงครามจิตวิทยาทำให้คนกทม.และคนไทยทั้งประเทศเชื่อสนิทใจว่าคนเสื้อแดงมีกองกำลังติดอาวุธชายชุดดำ เพื่อทำให้คนกรุงเทพและคนทั้งประเทศเกลียดชังคนเสื้อแดงเข้ากระดูกดำ พวกมันจะได้ถือโอกาสกำหนดเลยว่าคนเสื้อแดงเป็นศัตรูต่างชาติ ที่พวกมันต้องฆ่าอย่างอำมหิต  จึงมีกองกำลังบัญชาการรบส่วนหน้ามีร่มเกล้าร่วมด้วย 

พวกที่รู้เรื่องนี้ต้องเป็นทหารเท่านั้น  รู้ว่ามีกองบัญชาการรบส่วนหน้า รู้ว่ามีร่มเกล้าอยู่ในนั้น  รู้ว่ากองบัญชาการรบส่วนหน้าอยู่ที่ไหนในเวลาไหน  ดังนั้นมันจึงขว้างเอ็ม 67ได้ตรงเผงแม่นยำ ลูกเดียว ระเบิดตรงร่มเกล้าเผงเลย
ใครเห็นว่าผมมโนเอง ยินดีรับฟังความคิดเห็นครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"