"ณัฏฐพล"เผยยังไม่อยากสรุปผอ.ชักปืน ว่ามาจากเรื่องชู้สาว แต่ถ้าจริงเจอจัดการขั้นเด็ดขาดแน่


เพิ่มเพื่อน    


5ก.พ.64-นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) กล่าวถึงกรณีผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เทพา จ.สงขลา เกิดอาการเครียดชักปืนออกมาขู่นักเรียนทั้งโรงเรียนกำลังเข้าแถวหน้าเสาธง ว่า ตนได้รับรายงานข้อมูลการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนคนดังกล่าวนำมาปืนขึ้นมาขู่ต่อหน้านักเรียนระหว่างเข้าแถวเคารพธงชาติในช่วงเช้าจริง แต่มาจากสาเหตุใดนั้นคณะกรรมการสืบข้อเท็จจริงกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน ซึ่งตอนนี้ตนไม่อยากไปสรุปว่าเป็นกรณีเรื่องชู้สาวกับเด็กนักเรียน แต่หากผลสรุปเรื่องนี้เป็นเรื่องชู้สาวจริงตนพร้อมจัดการขั้นเด็ดขาดอย่างแน่นอน 

นายณัฏฐพล กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ตนเป็นห่วงสภาพจิตใจของนักเรียนที่อาจตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ขอยืนยันว่าโรงเรียนยังเป็นพื้นที่ปลอดภัย และไม่อยากเด็กๆตอกย้ำว่าสถานศึกษาไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคลไม่อยากให้เหมารวมว่าโรงเรียนไม่ใช่พื้นที่ปลอดภัย อีกทั้งโรงเรียนส่วนใหญ่ก็ถือว่ามีมาตรตาการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มข้นอยู่แล้ว อย่างไรก็ตามก็เป็นเรื่องที่ศธ.ต้องกลับมาดูมาตรการในการคัดเลือกบุคคลที่จะเข้ามาเป็นบุคลากรทางการศึกษาที่ต้องมีความเข้มข้นในการคัดกรองผู้ที่มีคุณธรรมและจริยธรรม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"