ปชป.เปิดตัว 'พงศ์สินธุ์' ชิงส.ส.เมืองคอน


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.พ. 64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า คณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์มีมติส่ง นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ให้ลงสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขตเลือกตั้ง 3 จ.นครศรีธรรมราช หลังจากผ่านการรับฟังความคิดเห็นจากสมาชิกพรรคในเขตเลือกตั้งดังกล่าว และผ่านการคัดกรองคุณสมบัติจากคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรคแล้ว ถือเป็นผู้มีคุณสมบัติครบถ้วน  

สำหรับนายพงศ์สินธุ์ เคยผ่านงานในตำแหน่งอดีตรองนายกเทศมนตรีนคร นครศรีธรรมราช ผู้ช่วยดำเนินการและผู้ชำนาญการประจำตัวส.ส.นครศรีธรรมราช และยังเป็นนักวิชาการ รวมถึงเคยเป็นเลขานุการประจำคณะกรรมาธิการต่าง ๆ

ผู้สื่อข่าวถามว่าในการหาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้ จะมีการกระทบกระทั่งระหว่างพรรคประชาธิปัตย์กับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า  การเลือกตั้งเป็นกระบวนการประชาธิปไตย เราก็หาเสียงไปตามปกติ  

เมื่อถามว่าการเปิดตัวผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ มีสจ.ของพรรคการเมืองอื่นไปร่วมด้วย เกรงว่าจะมีการเทคะแนนให้กันหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ไม่มีปัญหาอะไร เราก็หาเสียงไปตามปกติ และยืนยันว่าความสัมพันธ์ในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลไม่มีปัญหาหรือขัดแย้งกัน 

 ด้าน นายพงศ์สินธุ์ กล่าวว่า ขอบคุณหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค และกรรมการสรรหาฯ และประชาชนในพื้นที่ที่ให้โอกาสตนลงสมัครเลือกตั้ง  ยืนยันว่าจะนำนโยบายและผลงานรัฐมนตรีของพรรคทั้ง 7 คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการประกันรายได้เกษตรกร  จากการที่ตนทำงานคลุกคลีในพื้นที่ในเขตเลือกตั้งนี้มานาน เชื่อว่าประชาชนทั้ง 4 อำเภอจะยังให้ความไว้วางใจกับพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป โดยจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อนำชัยชนะมาให้กับพรรค และจะเป็นผู้แทนราษฎรที่ดีให้กับประชาชน

รายงานข่าวจากพรรคประชาธิปัตย์  แจ้งว่า  ในการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคและคณะ ส.ส.ภาคใต้ของพรรคฯเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้หารือถึงการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช โดยได้แบ่งการทำงาน และขอให้ส.ส.ภาคใต้ของพรรคทุกคนผนึกกำลังกันเป็นสะตอฝักเดียว ไปช่วยกันหาเสียงในครั้งนี้ ซึ่งส.ส.และผู้บริหารพรรคจะลงพื้นที่ช่วยหาเสียงเลือกตั้ง ภายหลังจากปิดสมัยประชุมสภา ซึ่งจะเหลือเวลา 1 สัปดาห์ก่อนจะถึงวันเลือกตั้ง  สำหรับการรับสมัครวันแรกในวันที่ 11 ก.พ.นี้ พรรคมอบหมายให้นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ภาคใต้ พร้อมด้วยอดีตส.ส.นครศรีธรรมราช นำนายพงศ์สินธุ์ไปสมัคร ทั้งนี้พรรคเชื่อว่าจะสามารถเอาชนะได้ แต่อาจเหนื่อยและหนักกว่าการเลือกตั้งส.ส.ครั้งที่ผ่านมา.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"