'เซฟฟานี่'เลือกเติมเต็มความสุขจากความฝันวัยเด็ก


เพิ่มเพื่อน    

 

    

          มีโอกาสเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง แต่ เซฟ-เซฟฟานี่ อาวะนิค ก็ไม่ทิ้งความฝันวันเด็ก หลังจากเรียบจบปริญญาตรี คณะวิทยาศาสตร์ สาขาชีวการแพทย์ จากมหาวิทยาลัยมหิดล และได้ไปเรียนด้านโภชนาการเพิ่มเติม เจ้าตัวก็ได้แบ่งปันแชร์สิ่งดีๆ ที่มีประโยชน์ให้กับทุกคน ทั้งการเป็นเทรนเนอร์  การสอนปั่นจักรยาน  ให้คำปรึกษาแนะนำเรื่องโภชนาการซึ่งได้ผ่านการสอบเรียบร้อยแล้ว

          “ตอนนี้ทำงานเป็น Freelance Trainer สอนออกกำลังกายแบบส่วนตัวและแบบออนไลน์ และมีสอนปั่นจักรยานในร่มค่ะ ซึ่งผลตอบรับดีมาก มีคนที่สนใจออกกำลังกายเยอะ ตารางงานเริ่มสอนในแต่ละวันเริ่มตั้งแต่หกโมงเช้า บางครั้งถึงสามทุ่มเลย เซฟแฮปปี้มีความสุขมากๆ ค่ะ เพราะได้ช่วยสอนและแนะนำถึงวิธีการดูแลตัวเอง เพื่อให้เขามีความสุขและมีสุขภาพที่ดีขึ้น

          เซฟมีความสุขมาก มีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น และได้ทำให้สิ่งที่อยากทำมาตลอด ได้มีเวลาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้นด้วย พักผ่อนเป็นเวลามากขึ้น  มีเวลาให้กับตัวเอง เพื่อน และครอบครัว ความสุขคือได้เห็นคนที่มาขอคำแนะนำจากเรามีสุขภาพดีขึ้น ได้เห็นเขาเข้าใจและเปลี่ยนแปลงในการดูแลตัวเองเพื่อให้มีชีวิตที่มีสุขภาพดีและแข็งแรง

          อยากให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะหุ่นแบบไหน เราไม่สามารถดูจากภายนอกอย่างเดียวอยากให้เปลี่ยนความคิดแบบนั้น ให้ดูแลจากภายใน หันมายก weight บ้าง เก็บความแข็งแรงของเราไว้ พักผ่อนให้เป็นเวลา เลือกทานแต่สิ่งที่ดีต่อสุขภาพ แล้วคุณจะมีชีวิตที่ดี สุขภาพจิตดี สุขภาพกายดี และ ปลอดจากโรคต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคตค่ะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม stephanyauernig


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"