'กรีน อัษฏาพร'แบกรับหนี้ 8 หลัก แทนพ่อผู้ล่วงลับ


เพิ่มเพื่อน    

 

        มีข่าวว่านางอกสาว กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ต้องรับภาระหนี้สินเกือบ 50 ล้านบาท หลังจากที่คุณพ่อเสียชีวิต ล่าสุดกรีนได้ออกเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมยอมรับว่ามีหนี้จริงแต่ไม่ถึง 50 ล้าน ตั้งเป้าจะพยายามให้หมดภายใน 10 ปี

          “หนี้ก็มีมาตั้งนานแล้ว เราก็ช่วยกันในครอบครัว แต่วันที่คุณพ่อเสีย ก็มีมากกว่าเดิม ก็ค่อนข้างจะหนัก คุณพ่อเสียไปก็ไม่มีคนช่วย ลูกๆ ก็ต้องช่วยกัน ก็เคว้ง ชีวิตหนูก็ไม่ได้ร่ำรวยมาตั้งแต่แรก เป็นเด็กเข้ามาประกวด  เรามีหนี้สินที่มีมาอยู่แล้ว เพียงแค่คนไม่รู้เบื้องลึกของเราเฉยๆ  หนี้ก็มันมีหลายๆ ส่วนรวมๆ กัน คุณพ่อของเรา เราก็ต้องรับผิดชอบ จริงๆ ตัวเลขไม่ถึง 50 ล้านบาทตามข่าวค่ะ แต่มันก็ประมาณ 8 หลัก

          บางคนอาจจะมองว่าไม่เยอะหรอก แต่สำหรับกรีนมันเยอะมากๆ ส่วนที่หลายคนมองว่าเล่นละครมาหลายปี ทำไมไม่มีเงินมาจุนเจือตรงนี้ คือทุกๆ ครั้งที่ได้เงินละครมา ไม่ได้หมายถึงว่ากรีนต้องเอาเงินมาลงกับหนี้สินทั้งหมด เพราะหนี้เยอะกว่ารายได้ที่กรีนมี และปีนึงเราก็ไม่ได้รับละครปีละ 10 เรื่อง กรีนไม่ได้เอาเงินทั้งหมดลงที่หนี้สิน กรีนต้องดูแลครอบครัว ดูแลคุณแม่ มีภาระเรื่องส่วนตัว ฉะนั้นก็ต้องแบ่งไปเรื่อยๆ รายจ่ายด้านอื่นๆ เราก็มี

          อย่างหนี้สินเราก็ผ่อนมาตลอด มันไม่ได้หมดง่ายๆ เพราะด้วยความที่มัน 8 หลัก ถามว่าหนักไปไหม กรีนว่าไม่มีคำว่าหนักไปสำหรับลูกที่จะตอบแทนพ่อแม่หรอกค่ะ  ตอนนี้หนี้ยังเหลืออีกเยอะไหม มันเป็นเรื่องของอสังหาฯ เป็นเรื่องเกี่ยวกับธุรกิจทางใต้ด้วย กรีนไม่สามารถอธิบายเป็นตัวเลขได้ว่าเหลือเทาไหร่ เอาเป็นว่ากรีนก็ยังต้องจ่ายค่ะ ก็มีน้องช่วยด้วย แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรา และก็มีลูกพี่ลูกน้อง พี่แก็ป ที่เป็นนักแสดงเขาก็มาช่วยเรา  แต่หลักๆ ก็เป็นกรีนกับน้องสาว

          ก็พยายามจะให้หมดภายในไม่เกิน 10 ปี ซึ่งมันต้องไม่กระทบคนอื่นๆ หรือกระทบตัวเรา กรีนพูดตรงๆ ว่าถึงเราจะต้องใช้หนี้สิน เราก็มีความฝันของเราเหมือนกัน ก็ต้องแบ่งเรื่องงานและหนี้สินให้บาลานซ์กัน”

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม  green_ausadaporn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"