ปิดถนนแห่เป็ดยางจนโดนคดี! 'เสี่ยบุ๊ง' ดิ้นพล่านจะส่งให้คนพม่าใช้เป็นสัญลักษณ์ประท้วงบ้าง


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.พ.64 - นายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง พ่อค้าเขียงหมูนักเคลื่อนไหวทางการเมือง และท่อน้ำเลี้ยงม็อบราษฎร โพสต์เฟซบุ๊กสนับสนุนการชุมนุมต่อต้านรัฐประหารในเมียนมา ว่า พูดพม่าไม่เป็นวะ ใครพูดได้ช่วยประสานให้ที อยากจะสนับสนุนเป็ดเหลืองให้คนพม่าใช้ประท้วง 1,000 ตัว ต้องทำยังไง ประสานใคร จะส่งให้ใครได้

จากนั้น นายปกรณ์ ได้เข้าไปคอมเม้นท์ในเฟซบุ๊กชื่อ "Arkar Phyo" ของชาวเมียนมาที่ประท้วงการรัฐประหาร (Phillips) ว่า ผมพูดภาษาพม่าไม่เป็น ใครแปลได้ช่วยที ผมพร้อมสนับสนุนเป็ดเหลืองให้พวกคุณ 1,000 ตัวครับ

สำหรับนายปกรณ์ พรชีวางกูร หรือ บุ๊ง เพิ่งโดนตำรวจออกหมายเรียกข้อหา "ไม่ได้แจ้งการชุมนุมฯ" มาตรา 10 ของ พ.ร.บ.การชุมนุมสาธารณะ พ.ศ.2558 โดยหมายนัดให้ไปรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 10 ก.พ.64 เวลา 10.00 น. ที่สน.พหลโยธิน หลังจากที่นายปกรณ์ พรชีวางกูร เป็นแกนนำม็อบปิดห้าแยกลาดพร้าว ซ้อมต้านรัฐประหาร เมื่อวันที่ 27 พ.ย.63 โดยใช้เป็ดยางสีเหลืองเป็นสัญลักษณ์ในการชุมนุม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"