'เทพไท'ครวญเพลง'รู้จักแล้วจะรักเอง'หาเสียงให้น้องชายชิงส.ส.เมืองคอน


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.พ.64-นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงบทบาททางการเมืองของตนหลังจากศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้พ้นจากสมาชิกภาพ ส.ส.แล้วว่า ยังคงทำหน้าที่ทางการเมืองต่อไป  และยังมีสิทธิในการแสดงความคิดเห็นทางการเมืองได้อย่างเต็มที่ เพราะคดีอาญายังไม่ถึงที่สุด ในระหว่างที่มีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต3 นครศรีธรรมราช ซึ่งตนเป็นเจ้าของพื้นที่เก่า ก็จะใช้บทเพลงสื่อสารกับพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก ตนได้ขับร้องเพลง”รู้จักแล้วจะรักเอง” ซึ่งเป็นสโลแกนประจำตัวที่ได้ใช้มาตั้งแต่เริ่มต้นเป็นนักการเมือง 

"จะมอบเพลงดังกล่าวให้กับทีมงาน รณรงค์หาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ นำไปเปิดให้พี่น้องประชาชนได้รับฟังกัน เพื่อให้ผู้สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ แฟนคลับ หรือแม่ยก จะได้คลายความคิดถึง และความห่วงใยไปได้บ้าง และมั่นใจว่าผลงานที่ตนได้ทำมาตลอดการทำหน้าที่ส.ส.เป็นที่ยอมรับของประชาชนในพื้นที่เขต3 เช่น ปลดล็อคพืชกระท่อม หรือ ค่าตอบแทน อสม.ช่วงสู้กับภัยโควิด-19  จะเป็นแรงสนับสนุนให้นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ได้รับการเลือกตั้งเป็น ส.ส.เขต3 นครศรีธรรมราช อย่างแน่นอน"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"