'ช่อง 8'ปล่อยของรับปีฉลู พร้อมงัดกลยุทธ์เด็ดแบบแซ่บไฟลุก


เพิ่มเพื่อน    

 

          กล้าพูดได้เลยว่าละครของทางช่อง 8 ประเดิมปีฉลู ผ่านฉลุยแน่นอน  เพราะทันทีที่ได้เห็นภาพโปสเตอร์ละครที่แฟน ๆ จะได้รับชมภายใน ปี2564 ก็การันตีได้เลยว่า ต้องมัดใจแฟนละครได้อยู่หมัดแน่นอน เพราะนอกจากละครจะแซ่บ สมกับลายเซ็นของช่อง 8 แล้ว ในปีนี้ยังจะได้เห็นพระ-นาง ดาวรุ่งดวงใหม่ของช่องมาปล่อยของปะทะกับดาราระดับแม่เหล็กแถวหน้าของวงการ กันแบบไฟลุก

          เริ่มต้นกันที่ละครเรื่อง เรยา บทประพันธ์เรื่องชื่อของ ถ่ายเถา สุจริตกุล กับผลงานทิ้งทวนเรื่องสุดท้ายของ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ก่อนจะโบกมือลาวงการจอแก้วไป ซึ่งดูจากโปสเตอร์แล้ว บอกได้ถึงดีกรีความแซ่บของสาวพลอยในบทบาทของเรยา ได้เต็มเปี่ยม ซึ่งพลอยเองก็ตั้งใจมากกับบทบาทนี้ ต้องมาดูกันว่าเรยาในแบบฉบับของสาวพลอยจะถ่ายทอดออกมาได้ดราม่า ร้อนฉ่าแค่ไหน พร้อมกันนี้ยังพ่วงด้วยบรรดาชายชู้รักต่างคาแรคเตอร์ทั้ง 7  อย่าง นิว วงศกร, อ้น สราวุธ, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, เอี๊ยง สิทธา, วิลลี่  แมคอินทอช, พีท ทองเจือ และ บอล อัศนัย

 

 

          มากันที่ละคร ชื่อแรงแซงโค้งอย่าง ร่าน 2021  เพราะทันทีที่มีการปล่อยภาพบางส่วน พร้อมชื่อละครออกไปก็ทำให้เป็นกระแสเต็มโซเชียล โดยเรื่องนี้จะได้เห็น ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม มาร่วมงานกับช่อง 8 เป็นครั้งแรก พร้อมบทบาทที่ดราม่าเข้มข้นจนแทบหยุดหายใจ นอกจากนี้ยังได้เห็นดาวรุ่งสาวของช่อง 8 อย่าง นนนี่ ณัฐชา มาประกบคู่กับ ทอย ปฐมพงศ์ ครั้งแรก อีกทั้ง นนนี่ ต้องทำการบ้านหนักมาก กับละครเรื่องนี้เพราะ เธอต้องมาปะทะคารมกับนักแสดงเที่ยวบินสูงมากมายหลายท่าน ไม่ว่าจะเป็น  ยุ้ย จีรนันท์, เบนซ์ ปุณยาพร, ออย ธนา, บีม กวี ฯลฯ  ต้องจับตาดูดาวรุ่งดวงใหม่คนนี้จะสามารถผ่านบททดสอบในละครสุดหินรับปีฉลูได้แค่ไหน

 

 

          ฟากละครพีเรียดอีโรติกชายรักชาย อย่าง เรือนร่มงิ้ว ที่มีทั้งความเย้ายวนปนเศร้าของนักแสดงนำอย่าง พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช  ที่แฝงไปด้วยความซ่อนเร้นกับรักในลับของ อั๋น วิทยา และ กอล์ฟ อนุวัฒน์  ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของทั้งสองหนุ่ม ที่ต้องมาเล่นเลิฟซีนกันแบบดุเดือดจนสาวๆ ต้องปิดตา ด้านสาว พิงกี้ สาวิกา ก็ต้องมารับบทดราม่าช้ำรักหนัก จนต้องกลายเป็นวิญญาณสุดอาฆาตแค้น และเรื่องนี้จะได้เห็นดาวรุ่งน้องใหม่ของช่อง 8 อีกคนกับบทนางเอกเต็มตัวอย่าง เทียน อัจฉรี มาประกบคู่กับ หนุ่มมาร์ค อภิวิชญ์

 

 

          มาต่อกันที่ ละครเรื่อง บ่วงใบบุญ ละครพีเรียดดราม่าที่สุดแห่งปี ของช่อง 8 ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค กลับมารับละครอีกครั้งในรอบหลายปี ในบทคนใบ้สุดรันทด ปะทะอารมณ์เดือดกับนักแสดงมากฝีมือ กวาง-กมลชนก เขมะโยธิน ที่เรื่องนี้เธอพลิกมาเล่นร้ายสุดขั้วชั่วสุดทางครั้งแรก และถือเป็นความโชคดีของนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ของช่อง 8 อย่าง โอห์ม ฐิติวัฒน์ ที่งานนี้จะได้ร่วมประชันบทบาทกับนักแสดงมากฝีมือ มากมายหลายท่าน  โดยโอห์มต้องมารับบทบาทหนุ่มสุขุมนุ่มลึก ถึงแม้คาแรคเตอร์จะดูแล้วไม่ไกลตัวมากนัก แต่เรื่องนี้เป็นดราม่าเข้มทำให้โอห์มต้องตีโจทย์หนักคูณสอง

 

 

          และก็มาถึงละครดราม่าสะท้อนเวรกรรมอย่างเรื่องเวราอาฆาต ของผู้จัดคนเก่ง เอ๊ะ  อิศริยา ที่ดูจากโปสเตอร์แล้วพูดเลยว่าดุเดือด ฟาดฟัน เพราะได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง  เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ แคทรียา อิงลิช มาปะทะอารมณ์แค้นกับ โอม อัชชา  ที่ในเรื่องทั้งสองต้องมีปมบางอย่างที่ต้องทำให้มีเวรกรรมมาเจอกัน แถมในเรื่องทั้งคู่ก็ยังบู๊สนั่น แบบไม่มีใครยอมใคร และยังได้ นางเอก มิว ลักษณ์นารา และ โบว์ แวนด้า มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก กับบทดราม่าหนักหน่วง 

 

 

          ปิดท้ายกันแบบอารมณ์ดี ด้วยละครคอมเมดี้ สูตรเล่ห์ เสน่หา ที่งานนี้รวมตัวพ่อตัวแม่ของความฮามาไว้แบบแน่นจอ นำโดยแม่ทัพสายฮาอย่างพระเอก อินดี้ อินทัช ประกบคู่กับนางเอก จูน ชลฤดี สำหรับเรื่องนี้ถือว่าเป็นละครคอมเมดี้เรื่องแรกของจูน เพราะก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่บทบาทที่เธอได้รับนั้นจะออกไปทางแนวดราม่าเข้มข้น มาครั้งนี้ต้องมาจับตาดูว่าเธอจะถ่ายทอดความเป็นคอมเมดี้ออกมาได้ฮาและธรรมชาติขนาดไหน เท่านั้นไม่พอยังมีหนุ่ม มาร์ค อภิวิชญ์  มารับบทปลัดหนุ่มสายขำคู่กับ สาวมิเชล เบอร์แมนน์ ที่จะมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะแบบอลม่านกันในเรื่องนี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"