บุกรวบโจ๋ครึ่งร้อยเช่าแพเปิดปาร์ตี้ยาริมน้ำกลอง


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.พ.64-  นายนพพล สุกิจปาณีนิจ ปลัดอาวุโส รักษาการนายอำเภอเมืองจ.กาญจนบุรี ได้รับการร้องเรียนว่ามีกลุ่มวัยรุ่นจัดปาร์ตี้ในแพ และมีการใช้ยาเสพติด ที่บริเวณพื้นที่ ต.เกาะสำโรง อ.เมือง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อส. จนท.สาธารณสุข  ทหารมทบ.17ตร.สภ.เมืองกาญจนบุรี เดินทางไปตรวจสอบเมื่อช่วงเวลากลางดึกที่ผ่านมา 

ทั้งนี้ที่เกิดเหตุเป็นแพล่อง 2 หลัง จอดอยู่ติดริมฝั่งแม่น้ำแม่กลอง พบกลุ่มวัยรุ่นชายและหญิง กำลังดื่มสุรา เต้นรำโชว์ลีลากันอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางเสียงหัวเราะและเสียงเพลง ที่ดังกระหึ่มก้องแม่น้ำ เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้ปิดเครื่องเสียง ตรวจสอบพบว่า เป็นกลุ่มวัยรุ่มอายุระหว่าง20-24ปี จำนวน53คน เดินทางมาจากพื้นที่ จ.ราชบุรี เพื่อมาร่วมเลี้ยงฉลองงานวันเกิด ของเพื่อนคนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฏมาย ซึ่งเชื่อว่ากลุ่มวัยรุ่นเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ จึงรีบโยนยาเสพติดทิ้งลงแม่น้ำ จนท.จึงทำการตรวจปัสสาวะ พบปัสสาวะสีม่วงมีสารเสพติด จำนวน22ราย เป็นชาย10ราย เป็นหญิง12ราย จึงนำตัวส่งสภ.เมืองกาญจนบุรี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป. 

                         


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"