สงครามยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร! 'พุทธะอิสระ'เตือนส.ส.พรรคสีส้ม


เพิ่มเพื่อน    

8 ก.พ. 64 - พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ปล่อยให้ท่าน ส.ส. ผู้ทรงเกียรติ เขาได้ทำหน้าที่ให้คุ้มค่ากับเงินภาษีของประชาชนที่จ่ายไปบ้างเถิด

มีหลายคนถามเข้ามาว่า พวกนักการเมืองที่ไม่เอาเจ้า จะนำเอาสถาบันไปวิพากษ์วิจารณ์ในสภา โดยเฉพาะมาตรา 112 ที่ ส.ส.พรรคสีส้ม ตั้งธงเอาไว้ว่าจะพยายามล้มให้ได้

ท่านพุทธะอิสระ ไม่คิดจะออกมาเคลื่อนไหวหรือคัดค้านอะไรกันบ้างหรือ

อธิบายว่า ไม่ใช่ไม่คัดค้าน ไม่ใช่ไม่คิดจะทำอะไร

หากท่านทั้งหลายยังจำได้ เมื่อเดือน ตุลาคม 2563 พุทธะอิสระ และบรรดาแกนนำแต่ละจังหวัด พร้อมพี่น้องประชาชนคนจงรักภักดี ได้เคยไปยื่นหนังสือฝากท่านเลขาสภาและคุณแทนคุณ เพื่อส่งให้ท่านประธานสภา ชวน หลีกภัย พร้อมรายชื่อกว่า 3,000 รายชื่อ
เพื่อยับยั้งมิให้ ส.ส. มาใช้สภานี้ย่ำยีต่อสถาบัน ตามข้อบังคับของสภาและประมวลจริยธรรมของ ส.ส. ซึ่งท่านชวน หลีกภัย ก็ได้รับหนังสือพร้อมทั้งตอบรับหนังสือนั้นมาแล้ว

อีกทั้งก็ยังได้เขียนบทความโพสต์ลงไอที อินเตอร์เน็ต เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เรื่อง “ไม่รู้ว่าคำถาม คำตอบเหล่านี้ พวกนักวิชาการปลวกจะอ่านรู้เรื่องไหม” ท่านทั้งหลายลองไปหาอ่านดู

เมื่อทำทุกอย่างที่พอทำได้ ในช่วงเวลาที่ไม่เอื้ออำนวยให้ทำได้มากกว่านี้ เพราะอยู่ในสถานการณ์การระบาดของโควิด และกฎหมายพิเศษ เพื่อควบคุมการแพร่เชื้อ

ประชาชนผู้จงรักภักดีอย่างพวกเรา ก็ควรจักรู้ว่า อะไรทำได้ ทำไม่ได้ ในเวลาที่บ้านเมืองอยู่ในสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด และกฎหมายพิเศษ ท่านทั้งหลายจึงเห็นว่า พุทธะอิสระ อยู่นิ่งๆ  ในกรณีที่พวก สส. ไม่เอาเจ้า จะนำเรื่องสถาบันมาอภิปรายในสภา ทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่า มันไม่บังควร

ทั้งนี้ในสภา ก็หาได้มีแต่ ส.ส. ที่ไม่เอาสถาบันพวกเดียวไม่ ยังมี ส.ส. ที่เขามีจิตใจจงรักภักดีต่อสถาบัน อยู่อีกมากมายในสภา ปล่อยให้เขาได้แสดงบทบาท ฝีไม้ลายมือ ในการปกป้องสถาบันดูบ้าง

เราท่านทั้งหลาย จะได้มิต้องมานั่งสงสัยว่า ทำไมพวกนักการเมืองไม่ทำอะไรเลย กับกรณีมีผู้จาบจ้วงล่วงละเมิดสถาบัน

อีกทั้งท่านทั้งหลาย ก็คอยเฝ้าดูเฝ้าฟังว่า มี ส.ส. คนใดที่ละเมิดสถาบัน และทำผิดข้อบังคับพร้อมทั้งผิดหลักประมวลจริยธรรมของสภา

เราท่านทั้งหลาย จักได้นำหลักฐานการละเมิดนั้น ไปยื่นขอถอดถอนกันต่อไป

เห็นพุทธะอิสระ เงียบๆ เฉยๆ ก็อย่าคิดว่า พุทธะอิสระ วางเฉย เรียกว่า สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งมานับศพทหาร".

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"