ตำรวจชุมแพรวบทันควัน 'ครูโหด' สังหารหนุ่มใหญ่ลายสัก


เพิ่มเพื่อน    

8 ก.พ.64 - พ.ต.อ.รัตนสุข คำวงศ์ ผกก.สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปรัชญามาศ ไชยสุระ รอง ผกก.(สส.)สภ.ชุมแพ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าทำการจับกุมตัวนายบุญปลูก รถหามแห หรือ มอส อายุ 27 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้น อ.ชุมแพ อยู่บ้านเลขที่ 461 หมู่ 3 บ้านมาลา ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่านายบุญทัน ลีเวียง อายุ 43 ปี หนุ่มใหญ่ลายสัก อยู่บ้านเลขที่ 481/1 หมู่ 3 บ้านมาลา ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เสียชีวิตที่กลางถนนหน้าบ้านพัก เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของเมื่อวานที่ผ่านมา ( 7 ก.พ.) ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ภายใน โรงแรมชลนที ในเขตเทศบาลเมืองชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า คับแค้นใจ ที่ผู้ตายเคยเอามีดมาจี้คอแม่ของตนเอง ซึ่งขณะนั้นกำลังป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบนอนรักษาตัวอยู่ที่บ้าน และนิสัยชอบอาละวาด หาเรื่องคนบ้านใกล้เรือนเคียง ญาติพี่น้อง จนไม่มีใครอยู่บ้านได้ ถึงขั้นขนาดที่ตนเวลาไม่อยู่บ้านต้องนำแม่ที่ป่วยไปฝากให้อาศัยอยู่กับญาติ ไม่สามารถอยู่บ้านตนเองได้ ซึ่งก่อนก่อเหตุ ผู้ตายได้เข้ามาหาตนเองแล้วครั้งหนึ่งแล้วก็กลับบ้านไป แต่ไม่นานก็ย้อนกลับมาใหม่อีกครั้ง พร้อมกับถือไพ่มาด้วย เพื่อชักชวนกันเล่นไพ่ ในขณะที่นั่งเล่น นั่งคุยกันอยู่นั้น ผู้ตายได้ใช้กำปั้นต่อยเข้าที่ใบหน้าของตนอย่างจัง ก่อนที่จะวิ่งหนี

"ผมจึงได้วิ่งไล่ติดตาม จนทันที่บริเวณหน้าบ้านพักของผู้ตาย จากนันผมก็เตะเข้าที่ขาของผู้ตายจนล้มลง หลังจากนั้น ด้วยความโมโหจึงได้ต่อยเข้าที่ใบหน้าของผู้ตายหลายครั้ง และมองเห็นท่อนไม้วางอยู่ใกล้ๆก่อนจะคว้าขึ้นมาตีไปหลายครั้งจนผู้ตายนอนแน่นิ่ง จากนั้นจึงกล้บบ้านเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วหลบหนีมาเช่าโรงแรมนอน ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว"

ผกก.สภ.ชุมแพ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การมากนัก เนื่องจากร่องรอยบาดแผลขัดแย้งกับคำให้การ คงต้องรอผลชันสูตรศพจากสถาบันนิติเวชก่อน เตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดชุมแพ ตามขั้นตอนต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"