ร้องเพลงเก่ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          "เดอะคึก" เทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ แม้จะถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้พ้นสภาพการเป็น ส.ส.ไปแล้ว และตัดสิทธิ์ 10 ปี

                 แต่เจ้าตัวประกาศจะทำหน้าที่ และยังแสดงความคิดเห็นทางการเมืองได้อย่างเต็มที่ เพราะคดีอาญายังไม่ถึงที่สุด เพราะหากสุดท้ายศาลฎีกาเห็นว่าไม่ผิด ก็สามารถกลับมามีสิทธิทางการเมืองได้เช่นเดิม แต่ในขณะเดียวกันหากศาลฎีกาชี้ว่าผิด ก็จะหมดสิทธิ์เล่นการเมืองตลอดชีวิตตามบทบัญญัติรัฐธรรมนูญ 60

                อย่างไรก็ตาม ในเรื่องสิทธิทางการเมืองของเทพไทก็เป็นเรื่องที่ต่อสู้กันต่อไปตามกระบวนการยุติธรรม แต่สิ่งที่ต้องต่อสู้อันดับแรกคือ การเลือกตั้งซ่อมเขต 3 แทนพื้นที่ของตัวเอง 

                โดย ปชป.ได้ส่งน้องชายของตัวเอง คือ นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ลงรักษาพื้นที่ให้สำเร็จ ที่จะต้องห้ำหั่นจากคู่แข่งคนสำคัญจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่อ้างประชาธิปไตยนำมารยาททางการเมือง

                ล่าสุด เทพไท ออกช่วยน้องชายหาเสียงเต็มที่ และในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นเดือนแห่งความรัก ได้แต่งเพลงและได้ร้องด้วยตัวเอง ชื่อ รู้จักแล้วจะรักเอง ซึ่งเป็นสโลแกนประจำตัวที่ได้ใช้มาตั้งแต่เริ่มต้นเป็นนักการเมือง และมอบเพลงดังกล่าวให้กับทีมงานรณรงค์หาเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ นำไปเปิดให้พี่น้องประชาชนได้รับฟังกัน เพื่อให้ผู้สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ แฟนคลับ หรือแม่ยก จะได้คลายความคิดถึงและความห่วงใยไปได้บ้าง...

                ทั้งนี้ เมื่อทีมงานลองฟังเพลง ยอมรับว่าถือว่าไพเราะ และสามารถเอาดี เป็นศิลปินเพิ่มขึ้นอีกอาชีพได้แบบสบายๆ

                แต่งเพลงก็ดี...ร้องก็เก่ง...ต่อไปจะออกซิงเกิลแข่งกับ "ลุงตู่" รึป่าว 555.

 

ช่างสงสัย  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"