กองร้อยน้ำหวานคุมตัวหญิง พ่นสีสเปรย์บนสกายวอล์ก


เพิ่มเพื่อน    

10 ก.พ.64 - ผู้สื่อข่าวรายงาน เวลา 16.30 น. พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เดินทางมาดูตรวจสอบจุดจัดกิจกรรมชุมนุม ที่สกายวอล์ก สี่แยกปทุมวัน พร้อมเปิดเผยว่า การจัดกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบเป็นการจัดตามยุทธวิธีและความเหมาะสม เรามีความจำเป็นต้องรักษาความสงบเรียบร้อย เพราะจุดนี้มีการจราจรหนาแน่น ป็นเวลาเร่งด่วน นอกจากรักษาความสงบ ยังอำนวยความสะดวกจราจรด้วย ซึ่งการเตรียมกำลังเป็นไปตามความเหมาะสม เพื่อคัดกรองคนเข้าพื้นที่ การสวมหน้ากากอนามัย เพราะตอนนี้ยังอยู่ในห้วง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จึงขอให้ผู้ชุมนุมรักษาระยะห่าง 

โดยวันนี้ตำรวจมีมาตรการเฝ้าระวังมือที่สามอยู่แล้ว ซึ่ง พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. กำชับระมัดระวังเรื่องระเบิดปิงปอง ส่วนกรอบระยะเวลาจะให้ชุมนุมถึงเมื่อไหร่นั้น มีเจรจาผ่านแกนนำอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้จุดชุมนุมอยู่ใกล้กับเขตพระราชฐานนั้น ขอย้ำว่าซึ่งเราอยู่ใต้กฎหมาย พ.ร.ก.ฉุกเฉินการชุมนุมไม่สามารถทำได้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเดียวกันได้มีหญิงสูงอายุ ได้ฉีดสเปรย์ที่ป้ายบริเวณสกายวอล์กด้วยสีชมพู ข้อความยกเลิก 112 กองร้อยน้ำหวานจึงเข้าควบคุมตัว ไปซักถามโดยยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"