'หมอเหรียญ' ร่อนจม.จี้เลขาฯสมช.ตรวจสอบตุลาการ แนวร่วมขบวนการอริราชศัตรู


เพิ่มเพื่อน    

11 ก.พ. 64 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว  ว่า  เรียน เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ เนื่องจากมีการเผยแพร่ข่าวสารโดยผู้กระทำความผิดอาญาร้ายแรงต่อสถาบันพระมหากษัตริย์เองผ่านสื่อสาธารณะว่ามีผู้พิพากษาในกระบวนการศาลยุติธรรม ให้การช่วยเหลือผู้กระทำความผิดอาญาร้ายแรงต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ในกระบวนการยุติธรรม 

กระผมเห็นว่าข่าวสารดังกล่าวนั้นมีความเป็นไปได้สูงและถือเป็นภัยคุกคามร้ายแรงต่อสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นความมั่นคงของชาติ กระผมจึงขอความกรุณาจากสภาความมั่นคงแห่งชาติได้โปรดดำเนินการตรวจสอบว่ามีผู้พิพากษาที่มีพฤติกรรมเป็นแนวร่วมขบวนการอริราชศัตรู หรือไม่แล้วได้โปรดดำเนินการแจ้งให้คณะกรรมการตุลาการทราบเพื่อพิจารณาปลดหรือไล่ออกตามกฎระเบียบข้อบังคับที่เกี่ยวกับคุณสมบัติของผู้เป็นตุลาการต่อไป

การปฎิบัติการข่าวเพื่อการตรวจสอบตามที่กระผมเสนอนี้เป็นภารกิจด้านความปลอดภัยการรักษาความมั่นคงของชาติ ยิ่งเป็นบุคคลสำคัญที่ต้องปฏิบัติหน้าที่ภายใต้พระปรมาภิไธย ดังเช่นตุลาการหรือผู้พิพากษาด้วยแล้วก็ยิ่งมีความจำเป็นต้องถูกตรวจสอบชั้นความปลอดภัยและชั้นความลับอย่างเข้มงวดและเป็นภารกิจหน้าที่ของสภาความมั่นคงแห่งชาติ 

ทั้งนี้องค์กรเก็บขยะแผ่นดินซึ่งเป็นภาคประชาชนพร้อมปฏิบัติการข่าวเพื่อสืบค้นและรายงานให้สภาความมั่นคงแห่งชาติเพื่อการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา

หมายเหตุ สาเหตุที่ผมต้องโพสต์สาธารณะผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพื่อให้สาธารณะได้รับรู้ร่วมกันก่อนที่จะนำสารเป็นเอกสารลงทะเบียนต่อไป การนำสารเป็นเอกสารโดยไม่ให้สาธารณะรับรู้แล้วมักจะเกิดปัญหาการเก็บเรื่องเงียบไม่มีความคืบหน้าอย่างเป็นรูปธรรมครับ

นพ.เหรียญทอง โพสต์ด้วยว่า หากผมได้ล่วงรู้ว่ามีตุลาการตัวไหนบ้างที่เป็นแนวร่วมอริราชศัตรู ไม่ว่ามันจะมีตำแหน่งสูงเพียงใด มันจะเป็นหัวหน้าคณะผู้พิพากษา หรือมันจะเป็นอธิบดีศาล หรือแม้มันจะมีตำแหน่งสูงสุดจนเป็นถึงประธานศาลฎีกา ผมก็จะเอามันให้ถึงที่สุด ไม่ให้มันได้อาศัยพระปรมาภิไธยพระมหากษัตริย์มาช่วยเหลืออริราชศัตรูอย่างเด็ดขาด

นี่คือคำมั่นสัญญาของผม ระวังตัวไว้ให้ดี

หมายเหตุ...ใครก็ตามที่คิดว่าผมหมิ่นศาลก็ให้ไปฟ้อง ผมขอท้า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"