'แรมโบ้' ขู่ดำเนินคดี ม.112 ทันที หากฝ่ายค้านอภิปรายพาดพิงสถาบันให้เสียหาย


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.พ.64 - เวลา 13.10 น. ที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ควีนส์ปาร์ค นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี และประธานคณะทำงานสนับสนุนผู้ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ (สสอ.) กล่าวว่า ทีมวอร์รูมนอกสภาฯที่มีคณะกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีจากทุกกระทรวง ทุกพรรคการเมือง ประชุมร่วมกันไปแล้ว 2 ครั้ง โดยในวันอภิปรายจะใช้ห้องวอร์รูม ที่อาคารรัฐสภา ชั้น 4 ห้องของ นายสิระ เจนจาคะ ประธานกรรรมาธิการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร  เพื่อประสานงานการทำงานของคณะทำงาน

ทั้งนี้ ในการสัมมนาญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคลในวันเดียวกันนี้ กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีมาร่วม 10 คน เพื่อมาประสานงานกับ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) และนายทศพล เพ็งส้ม  ฝ่ายกฎหมายพรรคพปชร. เพื่อมาพูดคุยกันในประเด็นข้อกฎหมาย ว่าในกรณีที่พรรคการเมืองและส.ส.อภิปรายพาดพิง จาบจ้วง กล่าวล่วงสถาบันในทางเสียหาย เราจะดำเนินการคดีตามมาตรา 112 ทันทีโดยไม่รอเวลา ยืนยันว่าเราจะดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะถือว่าญัตติการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ เราได้บอกผู้นำฝ่ายค้าน และพรรคฝ่ายค้าน ว่าเป็นญัตติที่กระทบหัวใจคนไทยมากที่สุด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"