ดีเอสไอฝากขัง 'เนเน่โมเดลลิ่ง'อนาจารเด็ก ไร้ญาติประกันนอนคุก


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.พ.64 - ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก พนักงานสอบสวน กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ควบคุมตัวนายดนุเดช แสงแก้ว หรือนุ หรือเนเน่ อายุ 23 ปี โมเดลลิ่งชื่อดัง ผู้ต้องหาคดีกระทำอนาจารเด็ก มายื่นคำร้องฝากขังศาลครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 13-24 ก.พ. นี้ เนื่องจากยังต้องสอบปากคำพยานอีกจำนวนมาก รอผลสอบประวัติอาชญากรผู้ต้องหา รอผลการตรวจพิสูจน์ของกลาง และอื่นๆ

กรณีเมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2564 เจ้าหน้าที่ดีเอสไอได้เข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักใน ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งใช้เป็นสำนักงานเนเน่โมเดลลิ่ง (Nene Modeling) พร้อมอุปกรณ์ คอมพิวเตอร์ ไฟล์ภาพลามกอนาจารเด็กกว่า 5 แสนภาพ ส่งพนักงานสอบสวนดีเอสไอแจ้งข้อหาดำเนินคดี ฐานนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก และข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้, กระทำชำเรา และพยายามกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนดีเอสไอ ขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง มีผู้เสียหายจำนวนมาก เกรงว่าหากผู้ต้องหาได้รับการประกันตัว จะหลบหนี หรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานได้

ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ทั้งนี้ ไม่ปรากฏว่ามีญาติมายื่นคำร้องขอประกันตัวนายดนุเดช หรือเนเน่ ผู้ต้องหาแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เตรียมนำตัวไปคุมขังไว้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ในชั้นฝากขังนี้ต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"