'อั้ม อิราวัต' ปูดแกนนำติดพนันหนี้สินอื้อซ่าเอาเงินม็อบไปใช้ จนไม่กล้าแจงบัญชี


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.พ.64 - นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม อดีตนักร้อง และนักเคลื่อนไหวทางการเมืองแนวร่วมม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ผมเคยเตือนน้องๆแล้ว แต่โดนแกนนำเอาไปเสียบ เอาไปให้ร้ายสารพัด (ซึ่งผมไม่แคร์นะ และไม่เดือดร้อน) พวกเขาสร้างข่าวโจมตีคนเห็นต่าง ทั้งๆที่หลายคนสนับสนุนน้องๆมาตลอด

#ผลักมิตรเป็นศัตรู เป็นว่าเล่น ท่ามกลางกระแสแกนนำโกงเงินบริจาคม็อบ ท่ามกลางกระแสที่แกนนำบางคนติดพนัน ติดหนี้ติดสิน เลยเอาเงินม็อบไปใช้ส่วนตัว ร่ำรวยจากเงินบริจาค ท่อน้ำเลี้ยงคนอื่น

เป็นนักบุญ ไม่สิ #นักต้มตุ๋น ทุนคนอื่น ไม่กล้าแจงบัญชี ไม่กล้าเปิดที่มารายได้ ไม่เคยจ่ายภาษีเข้ารัฐ แต่หน้าเพจโพสต์อวดรวย ซื้อคอนโด ซื้อรถฯลฯ ต้องโง่เขลาเบาปัญญาแค่ไหน ถึงทำอะไรย้อนแย้งแบบนั้นได้?

เขารู้ดี ว่ากำลังถูกเปิดโปง ในไม่ช้า ทั้งคดีจากรัฐ คดีหากินกับม็อบ และคดีส่วนตัวยาวเป็นหางว่าว หนาเป็นดินพอกหางหมู หลายคนคิดแบบอาจารย์ (สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล) ครับ และหลายคนคิดเหมือนผม เขาถอยมาเพราะเห็นอะไรที่มันแย่ๆ เจอพวกบ่อนทำลายขบวนการประชาธิปไตยที่ดี ที่อุตส่าห์สร้างมาจนจุดติด แต่ก็ยังไม่หมดกำลังใจนะครับ จะช่วยน้องๆ เท่าที่ทำได้ ในฐานะคนรักประชาธิปไตยครับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"