'ประวิตร' โต้ 'เพื่อไทย' ไม่ใช่บิ๊ก ป.เก็บส่วยแรงงาน ใครรับก็ให้ว่าไปตามกฎหมาย


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.พ.64 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์กรณีพรรคเพื่อไทยระบุว่า มีบิ๊ก ป.ในรัฐบาลรับส่วยแรง แรงงาน ว่า "ป.อะไร ผมจะไปรู้ได้อย่างไรว่าใคร เอาเลย ใครรับส่วยก็ว่าไปเลย เรื่องกระบวนการทางกฎหมายมีอยู่แล้ว ขอให้ว่าไปตามกฏหมาย"

ผู้สื่อข่าวถามว่าไม่หวั่นไหวอักษรย่อป.ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่หวั่นไหวและไม่หวั่นใจ เพราะไม่ได้ไปรับอะไรของใคร

เมื่อถามกรณีที่นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ขอให้ตรวจสอบพล.อ.ประวิตร กรณีนาฬิกายืมเพื่อนใช้คงรูปได้คืนไปหมดแล้วหรือยัง พล.อ. ประวิตร กล่าวเสียงดังว่า คืนไปหมดแล้ว และคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) พิจารณาไปหมดแล้ว จบแล้ว แล้วจะมาพูดอะไร

เมื่อถามว่า ยังมีผู้สังเกตเห็นว่ายังสวมนาฬิกาเรือนดังกล่าวในวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา รองนายกฯกล่าวว่า ไม่มี ไม่เคยใส่ พร้อมกับชูข้อมือขวาให้เห็นว่าสวมเรือนนี้อยู่เรือนเดียว ขอย้ำว่าเรื่องนาฬิกาคืนไปหมดแล้ว และต้องไปถามนายเรืองไกรว่าทำไมถึงไม่ยอมจบ ตนจะไปรู้เขาได้อย่างไร


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"