เตรียมความฟิต


เพิ่มเพื่อน    

    เป็นเรื่องเป็นราวหลังเกิดประเด็นดรามาในสื่อออนไลน์ หลังสาวใหญ่สุดทนแจ้งความเลิกสามีวัย 64 ปีฟิตจัด ขอหลับนอนวันละ 3-4 ครั้ง ขณะที่ลุงจอมพลังยอมรับว่า "ที่แข็งแรงเนื่องจากดื่มน้ำมะพร้าวทุกวัน แถมยังนำมาล้างหน้า ทำให้สิว ฝ้า กระ ลดลงด้วย"

                แม้เรื่องอานุภาพของน้ำมะพร้าวยังไม่มีข้อพิสูจน์แน่ชัดตามที่คุณลุงกล่าวอ้างหรือไม่ แต่ช่วงนี้ก็มักเห็นหนุ่มใหญ่หนุ่มเล็กหันมาดื่มน้ำมะพร้าวเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตกันแล้ว

                 เช่น เสี่ยอู๊ด-ศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ขวัญใจชาวหนองจอก ที่สุราไม่ดื่ม แอลกอฮอล์ไม่แตะ ช่วงนี้ยังหันมาดื่มน้ำมะพร้าวตามเทรนด์ด้วย

                อย่างเช่นในวันที่ 13 ก.พ. ระหว่างร่วมงานกับ นายถาวร เสนเนียม รมช.คมนาคม และ บิ๊กแป๊ะ-พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีต ผบ.ตร. ร่วมมอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์กีฬาให้นักเรียนในเขตหนองจอก และเตรียมลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

                ทีมงานคันปากอยากเล่าจับสังเกตไปที่ เสี่ยอู๊ด ระหว่างงานดังกล่าว เลือกดื่มแต่น้ำมะพร้าว และคาดคะเนนับได้คร่าวๆ วันนั้นไม่ต่ำกว่า 3-4 ลูกเลยทีเดียว

                มีโอกาสจึงได้แซว ส.ส.ศิริพงษ์ ที่ดื่มเยอะเพียงนี้ เพราะอยากฟิตเหมือนกับลุง 64 ที่เป็นข่าวใช่หรือไม่ "ส.ส.อู๊ด" รีบปฏิเสธทันทีว่าไม่ใช่เพิ่งมาดื่มตอนนี้ ปกติก็ชอบดื่มน้ำมะพร้าวอยู่แล้ว

                ซักต่อว่าแล้วทำไมวันนี้ดื่มเยอะจัง เจ้าตัวรีบบอกว่า "ก็เตรียมพร้อมร่างกายให้ฟิต จะได้มีแรงทำหน้าที่ในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจระหว่างวันที่ 16-20 ก.พ.นี้ไง"

                แล้วไป...นึกว่าเตรียมร่างกายให้พร้อมในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (อิอิ).

 

ช่างสงสัย

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"