'แท่ง-หนุ่ม'พาชม'พระปิดตาหลวงพ่อแก้ว'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ในวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30  พร้อมเปิดโลกกว้าง สร้างความสุข กับรายการศักดิ์สิทธิ์ คงกระพัน  รายการที่จะพาไปเจาะลึกเรื่องราวศักดิ์สิทธิ์ และ ความเชื่อ ความขลัง ตำนาน วัตถุมงคล ของดีของวัดต่างๆ ทั่วประเทศ

          วันนี้สามหนุ่ม แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และ หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ   2 พิธีกรประจำรายการพร้อม ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ จะพาไปตะลุย จ.ชลบุรี ปักหมุดหลายที่ แต่ที่พลาดไม่ได้คือ วัดเครือวัลย์ ชมให้ชื่นใจกับ พระปิดตาหลวงพ่อแก้ว พระปิดตาที่ถูกยกย่องให้เป็นพระปิดตาอันดับ 1 ของเมืองไทย ซึ่งหลวงพ่อแก้วถือเป็นปรมาจารย์ของพระปิดตาทั้งหลายทั้งปวง ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่าร้อยปี

          พร้อมไปเดินเล่นชมสะพานชลมารควิถี หรือ สะพานเลียบชายทะเลชลบุรี  อีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดชลบุรี ตั้งอยู่ในตัวเมืองไม่ไกลจากชายหาดบางแสนและเขาสามมุก เป็นสะพานเลียบชายทะเลที่มีระยะทาง 17 กิโลเมตร ทอดยาวจากถนนสุขุมวิทจนถึงวัดเขาบางทราย

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"