'มดดำ'พาเปิดเรื่องลี้ลับแม่นาคพระโขนง ตำนานที่มีจริง


เพิ่มเพื่อน    

 

          มดดำ-คชาภา ตันเจริญ พาแฟนรายการคชาภาพาไปดู ไปพบกับตำนานรักแห่งทุ่งพระโขนงที่โด่งดังไปทั่วประเทศ  ไหว้ขอพรย่านาค กันที่วัดมหาบุศย์  ว่ากันว่าใครที่อยากสมหวังในความรัก หรืออยากขอโชคลาภก็ต้องมาพึ่งย่านาคกันที่วัดแห่งนี้  และไปพิสูจน์ทุกเรื่องลี้ลับของย่านาค               

          มดดำ กล่าวว่า “เชื่อว่าทุกคนต้องเคยรับรู้เรื่องราวของแม่นาคพระโขนงมาก่อนแน่นอน แต่น้อยคนจะรู้ว่าจริงๆ แล้ว แม่นาคหรือย่านาค พระโขนงมีเรื่องราวความเป็นมายังไง เรื่องราวความเฮี้ยน ปาฏิหาริย์ความลี้ลับต่างๆ ที่เล่าขานต่อกันมาจริงๆ แล้วเป็นอย่างไรกันแน่  วันนี้มดดำจะพาคุณไปตามรอยพร้อมกันครับ 

          โดยครั้งนี้มีพี่ หนุ่ม คงพระพัน ผู้ที่เคยได้สืบสาวราวเรื่องถึงตำนาน ปั้นเหน่งแม่นาค กระดูกชิ้นหน้าผากที่ว่ากันว่าได้ทำพิธีสะกดวิญญาณเฮี้ยนของแม่นาคเอาไว้ จนทำให้ได้เจอกับประสบการณ์แปลกๆ เกี่ยวกับย่านาคมากมาย รวมทั้งพี่พีท ทองเจือ ที่ถือว่าเป็นทายาทแท้ๆ ของย่านาคโดยตรง จนทำให้พี่พีทได้พบกับเรื่องราวเหลือเชื่อที่พิสูจน์ไม่ได้มากมาย

          พร้อมกับจะมาแนะวิธีขอพรย่านาค ว่าควรไหว้และขอพรอย่างไรให้ถูกใจย่านาค เพราะแต่ละคนที่มาไหว้ย่านาคล้วนแต่สำเร็จตามที่ขอ และกลับมาเพื่อขอบคุณย่า  แถมบางคนยังเชื่อด้วยว่าย่าตามไปช่วยถึงที่ ทำให้วันนี้หลายคนยังคงเชื่ออย่างสนิทใจว่าย่าไม่ได้ไปไหน และยังอยู่ ณ ที่แห่งนี้

          ห้ามพลาดคชาภาพาไปดู วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 5 โมงตรง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 และรับชมย้อนหลังได้ทาง ยูทูป AtimeOnline นะครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"