‘แมน การิน’เสริมเสน่ห์เมตตามหานิยมลงนะหน้าทอง


เพิ่มเพื่อน    

 

          รายการ “ตามไป…มู” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 12.00 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD  34   ซึ่งได้ “สายมูตัวพ่อ” อย่าง “แมน-การิน ศตายุ” เรื่องเล่าหรือจะเท่าเรารู้จริง สัปดาห์นี้ “แมน การิน” จะตามหาเรื่องราวของการเพิ่มเสน่ห์ เมตตามหานิยม การลงนะหน้าทอง กับเจ้าพิธีระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “อ.สุบิน นะหน้าทอง” และห้ามพลาดกับการส่องดวงกันต่อ ใครในช่วงนี้จะได้รับความรักควาเมตตาเป็นพิเศษต้องติดตาม กระซิบบอกตรงนี้ใครอยากมีคนรักอยากมีคนชื่นชอบ ต้องติดตามรายการ “ตามไป…มู” วันอาทิตย์นี้

          โดย แมน การิน เผยว่า “หลายคงจะเคยได้ยินการเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม สร้างความรักความเอ็นดู ใครเห็นก็รักใคร่ชื่นชอบ ซึ่งเป็นสิ่งหนึ่งที่คนในวงการบันเทิงหรือผู้คนที่ต้องการเพิ่มเสน่ห์มักจะให้ความสนใจในเรื่องนี้ วันนี้รายการ ตามไป…มู จะพาไปดูพิธีกรรมในการเพิ่มเมตตามหานิยมที่เป็นที่นิยม อย่าง การลงนะหน้าทอง ถ้าพูดถึงเรื่องนี้หลายๆคนก็คงจะเคยได้ยินชื่อ อ.สุบิน นะหน้าทอง หรือ อดีตครูบาสุบินสุเมธโส แห่งคุ้มนะหน้าทอง ผู้ที่ได้รับฉายาว่า จอมขมังเวทย์แห่งล้านนา เจ้าพิธีในการสร้างเสน่ห์และเมตตามหานิยม หนึ่งในศาสตร์สำคัญของลัทธิพราหมณ์ชั้นสูงที่มีมากว่า 100 ปี อ.สุบินเป็นศิษย์สายตรงของหลวงปู่ดวง เจ้าตำรับวิชาเสริมดวง 9 จุด แห่งวัดกู่ลายมือ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ที่มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ โดยเฉพาะกลุ่มศิลปินดาราและคนบันเทิง ซึ่งมาถึงที่ทั้งทีวันนี้ผมเลยของ ลงนะหน้าทอง ด้วยเลย”

          ติดตามชมเรื่องราวความเชื่อ ความศรัทธา ได้ในรายการ “ตามไป…มู” วันอาทิตย์ ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 12.00 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD 34  

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"