‘แมน การิน’พาเปิดตำนาน‘เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำสะแกกรัง’


เพิ่มเพื่อน    

 

          แมน-การิน ศตายุ จะพามาวัดหนองกระดี่ จ.อุทัยธานี ตามหาเรื่องราวความเชื่อต่อ “หลวงพ่อเคลือบ” ผู้ที่ชาวบ้านให้ความศรัทธาพร้อมตั้งฉายาให้ว่า “เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำสะแกกรัง”  ผู้ขึ้นชื่อเรื่องวาจาศักดิ์สิทธิ์ แล้วพาไปมาตามหาของดีของหลวงพ่อเคลือบ และที่พลาดไม่ได้ คือ เคล็ดลับการเสริมดวงในเดือนมีนาคมน ทำบุญที่ไหน ทำบุญด้วยอะไรถึงจะปัง ในรายการ “ตามไป…มูสัปดาห์นี้ (7 มีนาคม) ออกอากาศเวลา 12.00 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD  34

         โดย แมน การิน เผยว่า “วันนี้ผมจะพาคุณผู้ชมเดินทางกันมาถึง จ.อุทัยธานี กันครับ เราจะมาตามหาความเชื่อความศรัทธาเกี่ยวกับเรื่องของอิทธิฤทธิ์ปาฏิหารย์ในการสั่งฟ้าฝนได้ ของหลวงพ่อเคลือบ แห่งวัดหนองกระดี่ หลวงพ่อเคลือบ ท่านเป็นเกจิอาจารย์ชื่อดังที่ชาวบ้านลุ่มน้ำสะแกกรังในพื้นที่ของจังหวัดอุทัยธานี นครสวรรค์และชัยนาท ได้ฉายาว่า เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำสะแกกรัง ด้วยอิทธิฤทธิ์ปาฏิหารย์ที่เล่าต่อกันมาว่า ท่านเป็นผู้มีวาจาศักดิ์สิทธิ์ พูดอย่างไร เป็นอย่างนั้น และสามารถสั่งฝนฟ้าอากาสได้ รวมถึงยังมีความศักดิ์สิทธิ์ในการมาขอพรหรือบนบานแล้วสมหวัง ซึ่งใครที่อยากสมหวังผมแนะนำให้มาที่นี่”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"