‘แมน การิน’ชวนทำบุญบริจาคโลงศพ อานิสงฆ์แรงกล้าเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น


เพิ่มเพื่อน    

 

           ช่วงเทศกาลสงกรานต์แบบนี้ หลายคนมองหาสถานที่ทำบุญเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับตัวเองและครอบครัว รายการ “ตามไป…มู” สัปดาห์นี้ (18 เมษายน) พิธีกรตัวพ่อสายมู “แมน-การิน ศตายุ” จะพาไปตามหาเรื่องราวของการทำบุญได้ตลอด 24 ชั่วโมง และยังเป็นการทำบุญที่ได้รับอานิสงส์แรงกล้า เสริมดวงชะตาให้ดีขึ้นกับการทำบุญบริจาคโลงศพ ที่ มูลนิธิร่วมกตัญญู สาขาวัดหัวลำโพง นอกจากนั้นยังพาไปตามหาของดีเสริมดวงให้ปังกันพร้อมมีเรื่องเตือนภัยในช่วงดวงเมืองเปลี่ยนมาเตือนกัน

          โดย “แมน การิน” เผยว่า “รายการ ตามไปมู วันนี้ใครที่ชอบทำบุญ ชอบตามหาสถานที่ทำบุญ ผมจะพามารู้จักการทำบุญที่เชื่อว่าเป็นการทำบุญที่จะได้อานิสงฆ์แรงกล้า จะช่วยเสริมให้ดวงชะตาของเราแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญที่นี่ยังเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงภายในยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมายให้มาสักการะบูชากัน ใช่แล้วครับ ผมพามากันที่  มูลนิธิร่วมกตัญญู วัดหัวลำโพง โดยการทำบุญที่มีชื่อเสียงของที่นี่ก็คือการทำบุญบริจาคโลงศพให้กับศพไร้ญาติ เชื่อว่า การทำบุญบริจาคโลงศพนั้น ทำแล้วจะได้อานิสงส์แรง จะช่วยเสริมดวงชะตาให้แข็งแกร่ง สามารถต้านเคราะห์ภัยหนักต่างๆและผ่อนหนักเป็นเบาได้ ใครที่ไม่ได้กลับบ้านต่างจังหวัด หรือกำลังหาสถานที่ทำบุญ ผมแนะนำที่วัดหัวลำโพงเลยครับ”

           ติดตามชมเรื่องราวความเชื่อ ความศรัทธา ได้ในรายการ “ตามไป…มู”  วันอาทิตย์ ที่ 18เมษายนนี้ เวลา 12.00 น. ทาง อมรินทร์ทีวี HD  34 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"