'ดู๋ สัญญา'แต่งลิเกต้อนรับพระเอกเงินล้าน'ศรราม น้ำเพชร'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าเอาใจกันให้สุด ๆ ไปเลย เมื่อพิธีกรดังอย่าง ดู๋-สัญญา คุณากร ยอมแต่งองค์ทรงเครื่องชุดใหญ่ในรายการตามสัญญา เพื่อต้อนรับพระเอกลิเกเงินล้าน ศรราม น้ำเพชร ขวัญใจแม่ยกทั่วประเทศ วันนี้เตรียมมาสัมผัสชีวิตของหนุ่มหน้าหวานคนนี้ ตั้งแต่เริ่มเข้าสู่เส้นทางลิเกตอนอายุ 4 ขวบ พร้อมพาไปดูชีวิตของชาวคณะลิเกกับสถานการณ์โควิด-19 ที่พวกเขาต้องปรับเปลี่ยนไปตามสถานการณ์เพื่อความอยู่รอดของสมาชิกกว่า 100 ชีวิต

          เริ่มกันที่ วัดท่าการ้อง จ.พระนครศรีอยุธยา วัดที่ผูกพันกับ หนุ่มแบงค์ หรือ ศรราม มานาน เพราะเคยบวชเรียนที่วัดแห่งนี้ที่มีแฟนลิเกมาร่วมงานบวชนับหมื่นคน กับเงินโปรยทานเกือบ 1 ล้านบาท ถึงขนาดต้องขึ้นรถสิบล้อ เพื่อโปรยทานกันเลยทีเดียว จากนั้นก็มาอัปเดตผลงานใหม่ทั้งแสดงละครและร้องเพลงที่เจ้าตัวไม่เคยทำมาก่อน

          งานนี้ แบงค์ ศรราม ยังได้พาชมชีวิตของชาวลิเกในยุคโควิด–19 ที่จะต้องปรับรูปแบบการแสดงใหม่ จากการแสดงสดต่อหน้าแฟน ๆ นับพัน มาเป็นการแสดงผ่านการ live สด แต่คุณภาพยังจัดเต็มเหมือนเดิม ทั้งนักแสดงที่มากันแบบชุดใหญ่ จัดเต็มเสื้อผ้า, หน้า–ผม, แสง สี เสียง เสมือนกับยกเวทีลิเกมาอยู่หน้าบ้านคุณผู้ชมกันเลยทีเดียว

          นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของ ดู๋ สัญญา กับการแสดงลิเกอีกด้วย เพราะต้องหัดร้อง รำ แต่งหน้า ทำผม และสวมใส่ชุดลิเก เรียกได้ว่าสวมวิญญาณพระเอกลิเกได้ไม่แพ้รุ่นน้องเลย  ติดตามรายการตามสัญญาได้ อังคารที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ในตอน เส้นทางชีวิต...ลิเกเงินล้าน เวลา 21.30 น. ช่องพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36


 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"