‘ไนซ์ ปิ่นพงศ์’หน้าเจื่อน ถูกท้าโดดร่มชูชีพกับ‘มิว ศุภศิษฏ์’


เพิ่มเพื่อน    

 

          อุปสรรคของคนกลัวความสูงเมื่อ ไนซ์ ปิ่นพงศ์" ถูกรายการ Follow My Fellow คู่ซี้ทู่ซี้ท้าให้กระโดดร่มชูชีพงานนี้เพื่อนซี้  มิว ศุภศิษฏ์จะช่วยหรือจะแกล้งคูณสองติดตามได้ในรายการ Follow My Fellow คู่ซี้ทู่ซี้รายการออริจินัลคอนเทนต์จาก POPS Application แพลทฟอร์มวิดีโอสตรีมมิ่งเพื่อความบันเทิงแบบถูกลิขสิทธิ์จากบริษัท POPS Worldwide (ประเทศไทย) ผู้นำด้านดิจิทัลแพลตฟอร์มความบันเทิงหลากหลายช่องทางที่ผลิตโดยบริษัททีวีธันเดอร์จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตคอนเทนต์บันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย

          ภารกิจในตอนนี้หนุ่ม ไนซ์ถึงกับออกปากว่าหวาดเสียวที่สุดในชีวิตเมื่อต้องกระโดดร่มชูชีพความสูงหลายพันฟุตงานนี้ 2 หนุ่มจะรับคำท้าจากทางรายการหรือไม่ หรือจะถูกทำโทษให้ใส่ชุดตามหมายเลขที่จับได้ตลอดการไปเที่ยวเกาะล้าน รอชม!! โดยดีกรีความสนุกยังต่อเนื่องเมื่อทางทีมงานได้จัดเกมพิสูจน์ความซี้ระหว่างทริปบนเรือให้ทั้งคู่สลับกันเป็นคนใบ้และคนทาย แต่ละเกมบอกเลยว่าไม่ธรรมดาทั้งสนุกทั้งฮางานนี้ มิวจะถูกเพื่อนซี้อย่าง ไนซ์เอาคืนอย่างไรและทั้งคู่จะซี้กันจริงหรือแค่ผิวเผิน

          ติดตามชมได้ในรายการ Follow My Fellow คู่ซี้ทู่ซี้ออนแอร์ทุกวันอังคารและพฤหัสบดีเวลา 19.00 . ดูฟรี! ดาวน์โหลดฟรี! ทางแอปพลิเคชัน POPS เท่านั้นสำหรับ iOS และ Android ค้นหาคำว่า “POPS Worldwide” หรือรับชมผ่านทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"