‘เดย์ ไทยเทเนียม’ร่วมโปรดิวซ์ฯหนัง จับทุกรายละเอียดทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นโปรเจกต์ที่ทำมากว่าสามปีเต็ม จนสุดท้ายได้โอกาสจาก ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น” สนับสนุนและพัฒนาบทจนเป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นทริลเลอร์ ที่กล้าแหวกแนวใส่ความต่างได้อย่างลงตัว ในภาพยนตร์ “โกง/พลิก/เกม Game Changer” ที่ เดย์-จำรัส ทัศนละวาด หรือ เดย์ ไทยเทเนียม โดดมารับหน้าที่ทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลังอย่างเต็มตัวครั้งแรก

          เดย์ ได้เล่าให้ฟังว่า “ผมแฮปปี้มากที่ได้ทำหนังเรื่องนี้ มันคือความฝันและมันคือสิ่งที่ผมหวังไว้ผมดีใจนะที่ได้ทำทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง และยังได้ทำเพลงประกอบหนังอีกด้วย  นอกจากงานโปรดิวซ์ฯที่ผมได้ร่วมทำแล้วผมยังมารับบทเป็น จอห์นนี่ ซึ่งในเรื่องจอห์นนี่เป็นพี่ชายคนเดียวของจอย (น้องพลอย-พลอยไพลิน) มีบุคลิคและนิสัยทะเยอทะยานมักใหญ่ใฝ่สูงหลงใหลในอำนาจ เหลี่ยมจัดชอบเอาชนะคือเกิดมาเพื่อแพ้ไม่เป็น  ซึ่งนิสัยต่างกับผมอย่างมากตัวจริงผมจะเป็นคนสบายๆไม่ดุดัน  แต่ด้วยความที่เนื้อเรื่องมันเป็นเรื่องราวของวงการมาเฟียที่ยังมีอยู่ในสังคมปัจจุบัน เพียงแต่เรามาปรับให้สอดคล้องกับวิถีใหม่ เลยดึงวิธีการในเกมออนไลน์เอาเข้ามาปรับแต่งให้หนังมีความสนุกและลุ้นระทึกร่วมไปกับเรา ทุกครั้งที่ออกกองถ่ายผมสนุกกับมันมาก มันเป็นการเรียนรู้รูปแบบใหม่ที่เราไม่เคยเจอเพราะช่วงที่เราถ่ายเราเจอกับสถานะการณ์โควิด-19 ซึ่งมันทำให้เรายิ่งต้องทำงานให้รัดกุมและวางแผนงานให้แม่นยำมากยิ่งขึ้น ผมอยากให้ทุกคนได้ดูหนังเรื่องนี้มันได้สอดแทรกเรื่องราวต่างๆและความสนุกไว้มากมาย ที่สำคัญยังได้เห็นมุมมองอีกด้านของสังคมฝากด้วยนะครับ โกง/พลิก/เกม เร็วๆนี้นะครับในโรงภาพยนตร์”

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"