กลัวคนน้อย! '3 นิ้วเมืองนนท์' ยกเลิกนัดชุมนุมหน้าเรือนจำขัง 4 แกนนำ อ้างหลีกทางม็อบรัฐสภาพรุ่งนี้


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.พ.64 - เพจเฟซบุ๊ก เครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี ซึ่งมีนายชินวัตร จันทร์กระจ่าง หรือ ไบรท์ เป็นแกนนำ ได้โพสต์ข้อความว่า ประกาศ!! เลื่อนกิจกรรม "วันศุกร์ ปลุกความยุติธรรม" ที่หน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ประจำสัปดาห์นี้ เนื่องจากทาง Mob Fest ได้มีกิจกรรมบริเวณหน้ารัฐสภาในวันศุกร์ 19 ก.พ. เพื่อไม่ให้มีกิจกรรมซ้ำซ้อน ทางเครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี จึงขอเลื่อนกิจกรรม ”วันศุกร์ ปลุกความยุติธรรม” ออกไปก่อน ส่วนจะเลื่อนไปวันไหนนั้น สามารถติดตามได้ผ่านทางเพจ เครือข่ายคนรุ่นใหม่นนทบุรี และขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรมจากทาง Mob Fest บริเวณหน้ารัฐสภา วันศุกร์ที่ 19/2/64 เวลา 17.00 น.

อย่างไรก็ตาม เครือข่าย 3 นิ้วนนทบุรีได้แจ้งเพิ่มเติมว่า วันเสาร์ 20 ก.พ.นี้ อย่าลืมพบกันท่าน้ำนนท์เวลา 11.00 นะครับ เราจะเดินทางเข้ากรุงไปด้วยกัน 

นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง โพสต์เฟซบุ๊กว่า ประกาศด่วน วันที่ 20 ก.พ.64 เวลา 10.00.น ขอให้พี่น้องปริมณฑล นำรถทุกสายมุ่งหน้าสู่ท่าน้ำนนทบุรี และเราจะเคลื่อนพลเข้ากรุงเทพฯในเวลา 12.00 น. เพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับเพื่อนเรา และนายกรัฐมนตรีจะต้องลาออกทันที


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"