ซักฟอกนอกสภา! 'ครูใหญ่ขอนแก่น' ประเดิมปราศรัยเราเป็นพรรคก้าวล่วงจะด่าอย่างสันติ


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.พ.64 - ที่หน้ารัฐสภา ผู้ชุมนุมกลุ่ม "ราษฎร" ที่นัดชุมนุมอภิปรายไม่ไว้วางใจนอกสภา เริ่มการเปิดปราศรัยอภิปรายไม่ไว้วางใจที่หน้ารัฐสภา โดยมีผู้ชุมนุมทยอยเดินทางมาร่วมตามนัดหมาย

นายอรรถพล บัวพัฒน์ หรือครูใหญ่ ขึ้นปราศรัยคนแรก เล่นมุกเราเป็น "พรรคก้าวล่วง" มีนโยบาย 3 ข้อ ซึ่งย้ำข้อเรียกร้องของกลุ่มราษฎร 1.ให้รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ออกไป 2.ร่างรัฐธรรมนูญใหม่ 3.ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์ให้อยู่ใต้รัฐธรรมนูญ และนโยบายเร่งด่วนคือยกเลิก ป.อาญา ม.112 เพราะไม่ว่าหมิ่นใครต้องได้รับความคุ้มครองเช่นเดียวกัน เพื่อนเราถูกขังระหว่างพิจารณา ถ้าไม่ผิดก็ติดคุกฟรี ฆ่าคนตายได้ประกันตัว แต่คนพูดความจริงประกันไม่ได้ อีกทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ ยังใช้ ม.112 ปิดปาก ส.ส.อภิปรายในสภา ส่งสุนัขรับใช้ไปแจ้งความ ม.112

นายอรรถพล ยังมองว่ามติไว้วางใจรัฐบาลเป็นมติอัปยศ มีแต่สลิ่มที่เห็นว่ารัฐบาลไม่โกง และขอส่งกำลังใจให้พี่น้องขอนแก่นที่ปิดถนนมิตรภาพขณะนี้ พร้อมเตือนให้ระวังผู้พยายามแฝงตัวมาใช้ความรุนแรง ซึ่งมีการเริ่มไว้ผมยาวแล้ว ถ้าเราไม่เข้มแข็ง มีสติ เขาจะใช้เป็นข้ออ้างปราบปรามเรา ขอให้พี่น้องสัญญาว่าเราจะมีสติ อหิงสา เราจะด่าอย่างสันติ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"