'เก๋ง'ประสานงา'กระบะ'ที่หนองคายเสียชีวิตทันที 5 ศพ


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อเวลา 20.04 น. วันที่ 20 ก.พ. 64 พ.ต.ท.อัมพร ปลัดพรมมา สารวัตรสอบสวนสภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถกระบะมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดภายในรถ บริเวณถนนระหว่างบ้านน้ำโมง – บ้านทุ่ม ต.น้ำโมง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.กฤษฎิ์พิชญ์ สีหาชัยเจริญ รองผกก.สส. หน่วยกู้ภัยประจักษ์จุดท่าบ่อ, กู้ภัยร่วมใจท่าบ่อ และกู้ภัยชบา 191

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฟอร์ดโฟกัส สีบรอนด์เงิน ทะเบียน ขข 5349 อุดรธานี มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเป็นชาย 2 คน ทราบชื่อ นายชัยณรงค์ กุลแสนเตา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 10 ต.กองนาง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย และนายธนชัย จันทะชาด อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 234 หมู่ 1 ต.กองนาง อ.ท่าบ่อ ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะแบบแค็บ สีดำ ทะเบียน กง 5100 กรุงเทพมหานคร มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเป็นหญิงทั้งหมด 3 คน สภาพศพคอหัก แขนขาหักผิดรูป ทราบชื่อ นางวันเพ็ญ คำภีระเกษ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 หมู่ 1 ต.ด่านศรีสุข อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย, นางเงิน เกียรตินอก อายุ 75 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 1 ต.ด่านศรีสุข อ.โพธิ์ตาก และ น.ส.มลิวัลย์ คำภีระเกษ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 8 ต.ด่านศรีสุข เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 5 คนออกมา

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บซึ่งนั่งอยู่กระบะหลังของรถกระบะรวม 9 คน ได้รับบาดเจ็บ บางคนถูกแรงกระแทกกระเด็นตกรถ ประกอบด้วย ด.ช.มนแคน ทองแจ้ง อายุ 6 ปี,ด.ญ.นฤมล เสนนอก อายุ 3 เดือน, ด.ญ.กมลชนก อุตแว่น อายุ 9 ปี, ด.ญ.ณัฐชา คำภีระเกษ อายุ 10 ปี, นายนัทธพงศ์ คำภีระเกษ อายุ 28 ปี, นางวงศ์จันทร์ ข่าวดี อายุ 46 ปี , น.ส.นัทธมน คำภีระเกษ อายุ 28 ปี, ด.ช.นฤเบศวร์ คำภีระเกษ อายุ 6 เดือน และ น.ส.บัวพัน เกียรตินอก อายุ 43 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ

จากการสอบถามทราบว่า รถกระบะคาดว่าเพิ่งกลับจากไปซื้อของภายในห้างโลตัสท่าบ่อเดินทางกลับบ้านมุ่งหน้าไปทางบ้านทุ่มเพราะมีข้าวของที่เพิ่งซื้อใหม่กระจัดกระจายอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนรถเก๋งขับสวนมาจะเข้าตัวอำเภอท่าบ่อ พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งอาจจะแซงรถอีกคันขึ้นมาแต่แซงไม่พ้นพุ่งชนรถกระบะที่ขับมาในช่องจราจรของตนเอง จนรถเสียหลักขวางถนน โดยคนขับอาจขับมาด้วยความเร็ว ประกอบกับเป็นถนนทางตรงสองเลนรถสวนทางกัน และไม่มีไฟส่องสว่างข้างทาง เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุใหญ่ในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"