'พปชร.'ยกเลิกแถลงข่าวปม 6 ดาวฤกษ์แหกมติพรรคโหวตสวน'ศักดิ์สยาม'


เพิ่มเพื่อน    

21 ก.พ.64-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา​ 15.06 น.​ ทีมงานประชาสัมพันธ์​ พรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ ได้แจ้งกำหนดการแถลงข่าวด่วน​ในเวลา​ 17.00​ น.​ ที่ทำการพรรค​ พปชร.​ ถนนรัชดาภิเษก​ ผ่านกลุ่มไลน์สื่อมวลชนพรรค​ พปชร.​ โดยไม่ได้ให้รายละเอียดว่า​ ใครจะทำหน้าที่แถลง​ แต่มีรายงานว่า​ เป็นกลุ่ม​ ส.ส.ดาวฤกษ์​ ที่นำโดยนางวทันยา​ วงษ์โอภาสี​ ส.ส.บัญชีรายชื่อ​ จะเป็นผู้มาแถลง​ หลัง​ตลอดทั้งวัน​ (21​ ก.พ.)​ มี​ ส.ส.พรรคภูมิใจไทยหลายคนโพสต์เฟซบุ๊กแสดงความไม่พอใจที่​ ส.ส.กลุ่มดังกล่าวขัดมติพรรค​ พปชร.​ โดยการลงมติงดออกเสียงในรายของนายศักดิ์สยาม​ ชิดชอบ​ รมว.คมนาคม​ นอกจากนี้​ ยังมีข่าวว่า​ พรรค​ พปชร.จะมีมาตรการดำเนินการลงโทษ​ ส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์ในเรื่องนี้​ แต่ปรากฎว่า​ ในเวลา​ 15.50​ น.ทีมงานประชาสัมพันธ์ของพรรค​ พปชร.ได้แจ้งกับสื่อมวลชนอีกครั้งว่า​ ขอยกเลิกการแถลงข่าวออกไปก่อน​ โดยไม่ได้ชี้แจงเหตุผลแต่อย่างใด​ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม​ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 22 ก.พ. เวลา 16.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค​ พปชร.เรียกประชุมกรรมการบริหารพรรคด่วน เพื่อหารือถึงการโหวตงดออดเสียง 6 เสียง ของ ส.ส.กลุ่มดาวฤกษ์ ต่อนายศักดิ์สยาม เนื่องจากมีรายงานข่าวว่า นายเนวิน ชิดชอบ พี่ชายนายศักดิ์สยาม ไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงต้องการให้พรรค​ พปชร. มีท่าทีที่รับชอบผิดต่อเหตุการณ์หักหลังเพื่อนในครั้งนี้ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"