'องอาจ'วอนคนคอนเลือกปชป. รักษา52ที่นั่งร่วมรัฐบาลต่อ


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.พ. 64 - นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวปราศรัยช่วยนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช หมายเลข 3 ของพรรคประชาธิปัตย์ว่า พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองที่อยู่คู่กับพี่น้องภาคใต้มาเป็นเวลายาวนาน อาจจะมีบางยุคบางสมัยที่ได้รับการเลือกตั้งเป็นจำนวนมากบ้างน้อยบ้างก็เป็นเรื่องปกติทางการเมือง แต่ก็ถือว่าพี่น้องชาวภาคใต้โดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่น้องชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชได้ให้การสนับสนุน อุ้มชูพรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด จึงมีความผูกพันกับพี่น้องในภาคใต้มากกว่าพรรคการเมืองอื่นๆ ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาไม่ว่าพี่น้องจะเลือกพรรคการเมืองใดก็ตามก็เป็นสิทธิ์ของพี่น้องประชาชน 

"แต่ในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้อยากจะให้พี่น้องได้สนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเป็นการยืนยันให้ประชาชนคนไทยทั่วประเทศ ได้รับรู้ว่าพรรคประชาธิปัตย์ยังอยู่ในหัวใจของพี่น้องชาวจังหวัดนครศรีธรรมราชเหมือนเดิม และในการเลือกตั้งครั้งนี้ก็เป็นการเลือกตั้งซ่อม ไม่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองแต่อย่างใด จะมีผลเฉพาะกับพรรคประชาธิปัตย์เท่านั้น ถ้าพี่น้องเลือกนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ผู้สมัครเบอร์3 ของพรรคประชาธิปัตย์เข้าไปเป็นส.ส.คนใหม่ เพื่อไปทำหน้าที่แทนนายเทพไท เสนพงศ์ พี่ชายซึ่งเป็นส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ที่มีบทบาท และสร้างสีสันทางการเมืองในสภาผู้แทนราษฎรมากที่สุดคนหนึ่ง จะได้แสดงให้เห็นว่าพี่น้องชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ยังให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เหมือนเดิม และพรรคประชาธิปัตย์ก็จะมีส.ส.จำนวน 52 คนเท่าเดิม และเป็นพรรคร่วมรัฐบาลเช่นเดิม" นายองอาจ ระบุ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"